Áo Mưa Bộ

Quần Áo Lội Nước Chất Lượng Tốt Tại Quận 9

Quần áo lội nước là loại quần áo bảo hộ lao động sản xuất riêng cho người lao động. Những người thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn nước ô nhiễm và độc hại. Sở hữu bộ quần áo đặc biệt này sẽ giảm thiểu các bệnh ngoài da. Bởi theo thời gian dài làm việc, cơ thể sẽ dễ nhiễm lạnh dẫn đến giảm sức khỏe.

Quần áo lội nước

Đặc trưng và thành phần cấu tạo quần áo cao su lội nước :

Quần áo cao su lội nước là sự lựa chọn tối ưu dành cho người lao động. Với thành phầm làm từ 100% chất liệu cao su tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam. Đạt chứng nhận TCVN.
Ngoài ra, trang phục này có đem đến sự thoải mái khi mặc và thuận tiện trong việc giặt giũ bảo quản.

Bạn đã hiểu rõ công dụng của quần áo bảo hộ chống thấm nước  :

– Kiểu quần phù hợp với các công nhân , nhân viên làm việc liên quan đến các khu vực có nước: hoá chất lỏng ,vệ sinh cống rãnh.

– Sản phẩm cho phép người sử dụng có thể lội xuống nước đến ngang hông.

– Tạo sự thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài, cho phép người lao động cách ly với nước, chất lỏng khi làm việc trong môi trường có nước, chất lỏng .

Bảo Hộ Xanh luôn là địa điểm đáng tin cậy trong việc sản xuất và cung cấp các thiết bị bảo hộ. Với tiêu chí: bền, đẹp, giá phải chăng. Chúng tôi tin rằng mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt. Đừng ngần ngại, nếu bạn chưa tìm được địa điểm mua hàng chất lượng nhé. Đặc biệt, nếu bạn đặt mau với số lượng lớn bạn sẽ nhận được ưu đãi từ chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.