Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Kỹ Sư Xây Dựng Cao Cấp Cực Thoáng Mát Tại TP.HCM

Quần áo kỹ sư xây dựng cần đáp ứng những gì?

Quần áo kỹ sư xây dựng được lựa chọn thế nào là đạt chuẩn ? Có những loại nào và chất lượng ra sao? Có an toàn, chất lượng không? Và loại nào là phù hợp với nhu cầu? Mời các bạn đón đọc và tìm hiểu nhé!

Vì phải liên tục làm việc trong môi trường nắng gió, bụi nhiều, tia UV cao, tiếp xúc nhiều với các vật liệu xây dựng. Vì thế quần áo kỹ sư xây dựng cho người công nhân phải được thiết kế với chất liệu phù hợp, an toàn và tiện lợi nhất cho người lao động. Việc lựa chọn đồng phục bảo hộ cho người công nhân của mình cần xem xét các tiêu chí sau:

quần áo kỹ sư xây dựng
Quần Áo Kỹ Sư Xây Dựng Cao Cấp Cực Thoáng Mát Tại TP.HCM

Quần áo kỹ sư xây dựng và cách lựa chọn

Cường độ làm việc

Trước khi tìm đến công ty cung cấp đồng phục. Bạn nên tìm hiểu trước cường độ làm việc của người lao động hay quy mô của dự án. Vì nếu cường độ làm việc cao, dự án lớn bạn nên xem xét việc đầu tư trang phục cao cấp, thấm hút cực tốt cho công nhân thoải mái, hiệu suất cao. Còn đối với dự án nhỏ bạn có thể cân nhắc loại trang phục trung bình.

Kiểu dáng và size của nhà cung cấp

Hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục bảo hộ. Nhưng bạn nên biết rằng số công ty có uy tín cao trong ngành là rất ít mà đa số là những xưởng may nhỏ lẻ. Vì ngành may đồ bảo hộ lao động ở Việt Nam chưa phát triển như các ngành khác. Bạn nên tham khảo trước về kiểu dáng cũng như xem mẫu thử size quần áo họ may. Có đúng kích thước chuẩn không.

Tư vấn kỹ về chất liệu vải

Để nhà cung cấp tư vấn cho bạn tốt nhất về chất liệu phù hợp. Bạn nên hiểu rõ mình trước. Bạn có thể có một danh sách liệt kê ra các yêu cầu mình muốn về bộ trang phục và sắp xếp theo độ ưu tiên. Để khi được tư vấn hay tìm hiểu sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Đồng phục kỹ sư xây dựng bao gồm những loại nào?

quần áo kỹ sư xây dựng
Quần Áo Kỹ Sư Xây Dựng Cao Cấp Cực Thoáng Mát Tại TP.HCM

Vải kaki Nam Định

Đồng phục kỹ sư xây dựng vải kaki Nam Định là loại vải được khu vực miền Bắc sử dụng nhiều. Vải kaki Nam Định với cấu tạo 60% cotton cho độ thấm hút vừa phải. Áo có thiết kế tay dài, may chắc chắn. Nhưng nhược điểm là hút ẩm kém, không dễ chịu lắm khi trời nóng. Người công nhân mặc dễ bị bí bách.

Vải kaki liên doanh Hàn Quốc

Vải kaki liên doanh Hàn Quốc cho thấy sự cải thiện tốt hơn rõ rệt so với vải kaki Nam Định. Với chất liệu 100% cotton hay 83% cotton cho thấm hút ở mức trung bình. Dễ chịu hơn cho người lao động, đỡ bí bách khi trời nóng. Vải kaki liên doanh được nhiều công trình quy mô vừa lựa chọn vì sự tiện lợi. Chất vải cứng, dày, không nhăn, chống bụi tốt.

Vải Pangrim Hàn Quốc

Đồ bảo hộ lao động công trình bằng vải Pangrim Hàn Quốc là chất liệu cao cấp nhất. Vải Pangrim cực hút ẩm, siêu thoáng mát. Tạo sự dễ chịu cho người lao động trong một thời gian dài. Sản phẩm có độ bền cao, cầm màu cực tốt. Mặc đồ bảo hộ lao động vải Pangrim Hàn Quốc làm việc là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lao động.

Mua quần áo bảo hộ cho kỹ sư ở đâu?

Mua quần áo bảo hộ cho kỹ sư tại công ty sản xuất đồ bảo hộ lao động uy tín. Sản phẩm làm ra đạt chuẩn chất lượng.

Bảo Hộ Xanh tự hào là một trong những công ty đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sản xuất đồ bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp cho các dự án công trình quy mô trên toàn quốc. Sản xuất cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chuyên đổ buôn cho các đại lý, phân phối lớn.

Bảo Hộ Xanh cam kết với quý khách hàng

Sản phẩm đầu ra đạt chuẩn. Vải thật, không giả pha trộn kém chất lượng

Tư vấn rõ ràng ưu nhược điểm từng loại sản phẩm

Giao hàng nhanh. Cam kết đúng tiến độ

Nhận sửa chữa mọi lỗi do nhà sản xuất

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Sản phẩm may đo đúng size và form dáng người Á Đông

Chăm sóc khách hàng mãi mãi

Chính sách giá và ưu đãi siêu cạnh tranh

Mời quý khách hàng liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn tốt nhất
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
Xem sản phẩm Bảo Hộ Xanh tại website:
WEBSITE: https://www.baohoxanh.com/ và
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog


Nhận xét đã đóng.