Đồng Phục Bếp

Quần Áo Đầu Bếp Nhà Hàng Chất Lượng Tại TP. HCM

Quần áo đầu bếp là gì?

Quần Áo Đầu Bếp

Đầu bếp các cơ sở nấu nướng luôn phải làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và các loại thực phẩm, nguyên liệu trong nấu nướng. Nếu sử dụng các loại quần áo đầu bếp kém chất lượng sẽ không thể sử dụng lâu dài ngoài ra sẽ dễ bị ám mùi, dễ gây dơ bẩn, tạo cảm giác khó chịu cho đầu bếp và phụ bếp. Vì vậy các nhà hàng, cơ sở nấu nướng cần tin chọn sản phẩm quần áo làm bếp thật chất lượng.

Đồng phục làm bếp là bộ đồ được may với thiết kế giống nhau. Về mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc. Để các đầu bếp khi mặc vào thực việc công việc nấu ăn của mình. Đây cũng là trang phục bảo hộ của người đầu bếp. Nó bảo vệ họ khỏi dầu mỡ và bảo đảm an toàn cho họ khi làm việc.

Trong đó, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc quần áo thường được chủ nhà hàng lựa chọn để tạo nên sự khác biệt.,

Đặc điểm quần áo đầu bếp:

Với kiểu dáng thiết kế phù hợp cho các đầu bếp, phụ bếp, bộ quần áo đầu bếp. Sử dụng chất liệu kaki cotton trắng. Đạt TCVN có túi và cúc nẹp, giúp hạn chế mùi dầu mỡ, thức ăn. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

 

Liên hệ mua hàng:

Hãy liên hệ với công ty Bảo hộ xanh để được nhận ngay hướng dẫn mua hàng, sản phẩm đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người lao động với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm đạt chất lượng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.