Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chữa Cháy Tại Hà Nội Và Những Điều Ít Ai Biết

Tầm quan trọng của Quần Áo Chữa Cháy.

Quần áo chữa cháy được dùng trong các trường hợp khẩn cấp có hỏa hoạn. Quần áo thường được dùng làm đồng phục cho bộ đội cứu hỏa tại các địa phương. Sản phẩm quần áo chữa cháy có những cấu tạo đặc biệt giúp người mặc có thể tiếp xúc trong môi trường có lửa, khói và nhiệt độ cao. Dưới đây là những thông tin đặc biệt ít ai biết về đồng phục chữa cháy. Hỏa hoạn được xem là một trong những tai nạn có tính chất khẩn cấp và nguy hiểm. Nó có thể xảy ra từ nhiều nguyên nhân mà mình không để ý như chập điện, nổ gas,… Từ những mất mát do hỏa hoạn gây nên, công tác phòng và chữa cháy ra đời nhằm giảm thiểu tới đa các thiệt hại lửa có thể gây ra trong tai nạn. Ngoài ra, đó cũng là các giúp phòng tránh những hiểm họa trước khi cơn hỏa hoạn xảy ra. Đồng phục phòng cháy chữa cháy

Đặc điểm của Quần Áo Chịu Nhiệt.

Vì môi trường tiếp xúc gần lửa và nguy hiểm, áo có những đặc điểm sau đây nhằm giảm thiểu rủi ro lửa gây nên cho người thi hành phòng chữa cháy:

  • Áo tay dài, bẻ cổ tay, áo có dây đai gắn bên cổ trái và băng gai cổ phải.
  • Hai bên ngược áo có túi, dây kéo ẩn bên trong. Áo có hàng cúc 5 chiếc.
  • Có dải phản quang vạch màu xanh, có lớp vải đệm bên trong cùi chỏ tay áo, gấu tay có 2 lớp.

Đặc điểm của quần áo chữa cháy

Ngoài áo, quần chữa cháy cũng có những đặc điểm nhận diện đặc trưng như:

  • Quần ống dài và rộng, cửa quần có khóa kéo và cúc nằm ẩn bên trong.
  • Thân trước quần có hai túi chéo, ống quần có một túi hộp.

Đặt mua Quần Áo Chống Cháy ở đâu đảm bảo chất lượng.

Quần áo chống cháy, sẽ nghĩ ngay đến người lính cứu hỏa dũng cảm cứu người khỏi những tai nạn cháy rụi. Với tính chất và đặc thù nó, nên phải được thiết kế chuyên biệt. Từ chất liệu đặc thù có khả năng chịu nhiệt tốt trước sức nóng của lửa. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người lính cứu hỏa khi thực hiện nhiệm vụ. Thì cần trang bị quần áo chống cháy chất lượng tốt nhất. Để làm điều này thì bạn cần mua ở các cơ sở uy tín.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại quần áo chống cháy chất lượng uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.