Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Chống Tĩnh Điện Chất Lượng Đảm Bảo Tại TP. HCM

Quần áo chống tĩnh điện là gì?

Quần áo chống tĩnh điện làm việc trong phòng sạch, hay các khu công nghiệp. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người lao động. Mà còn bảo vệ cho các vi mạch điện tử dễ bị hư hại trong các trường hợp phóng điện. Dù là với cường độ nhỏ nhưng lại thường xuyên xảy ra. Sử dụng các loại quần áo thông thường hay không đúng công dụng sẽ gây nguy hiểm về cả mặt con người mà máy móc.

Quần Áo Chống Tĩnh Điện

Đặc điểm quần áo chống tĩnh điện:

Sản phẩm được may 100% bằng chất liệu polyester và kèm những sợi carbon. Với khoảng cách chỉ 5mm giúp tăng khả năng chống tĩnh điện. Rất thích hợp để sử dụng trong các khu phòng sạch mà không cần các loại máy móc khác. Điều này làm cho bộ quần áo bảo hộ chống điện khác với các loại quần áo bảo hộ khác. Được đầu tư nhiều hơn rất nhiều nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và các loại máy móc trong khu công nghiệp.

Bao gồm nhiều kiểu cách khác nhau để sử dụng cho từng trường hợp, áo liền quần an toàn chống điện phòng sạch. Quần áo dạng rời và bộ áo khoác giúp chống điện trong quá trình làm việc. Đảm bảo sự cơ động và không gây khó chịu khi mặc.

Liên hệ mua hàng:

Liên hệ ngay với công ty Bảo hộ xanh để nhận hướng dẫn mua hàng, công ty bảo đảm cho chất lượng sản phẩm và sức khỏe người lao động. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết. Sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.