Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất

Quần Áo Chống Hóa Chất Tyvek Giúp Cho Công Việc Luôn An Toàn

Quần áo chống hóa chất Tyvek tại sao là trang phục tất yếu của người lao động ?

Khi nền công nghiệp nước ta ngày càng phát triển mạnh, nền công nghiệp hóa chất cũng phát triển theo. Từ đó kéo theo việc người lao động phải làm việc trong những môi trường độc hại, và tiếp xúc với nhiều loại hóa chất hơn. Nếu không có quần áo bảo hộ lao động chất lượng. Thì họ sẽ có nguy cơ mắc phải nhiều loại bệnh tật nguy hiểm. Do đó, quần áo chống hóa chất Tyvek đã trở thành trang phục tất yếu cho người lao động. Nó giúp họ hạn chế những rủi ro và nguy hiểm trong quá trình làm việc.

Quần áo chống hóa chất Tyvek

Quần áo chống hóa chất Tyvek có thực sự an toàn ?

quần áo chống hóa chất

Quần áo chống hóa chất Tyvek có xuất xứ từ Mỹ. Được làm từ vải không dệt Tyvek nên rất bền, dai, chịu được mài mòn và va chạm nhẹ. Có khả năng chống thấm và chống bám dính. Đặc biệt, Dupont Tyvek có khả năng chống tất cả các loại bụi, vi khuẩn độc hại  (>0.5micron). Và hóa chất lỏng dạng nhẹ, phù hợp với người lao động thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất độc hại. Đạt tiêu chuẩn EN ISO 13982-1(Type 5), EN  13034 (Type 6), EN 1149-1:1995 và EN 1073-2
Ngoài ra, quần áo chống hóa chất còn rất nhẹ, mát với tính năng đặc biệt là thẩm thấu ngược đem lại cảm giác thoải mái, giúp người lao động có thể yên tâm và thoải mái làm việc.

Mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng tại đâu ?

Nếu quý khách lo ngại về việc quần áo chống hóa chất bán bên ngoài thị trường có thể không đảm bảo chất lượng, hãy đến với Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi. Với tiêu chí đặt uy tín và hất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những quần áo bảo hộ an toàn và chất lượng.

Mọi thác mắc và nhu cầu về sản phẩm quần áo chống hóa chất , xin quý khách vui lòng liên hệ:

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất hân hạn được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.