Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất

Quần Áo Chống Hoá Chất Thiết Bị Không Thể Thiếu Trong Công Việc

Quần áo chống hóa chất tại sao rất được ưa chuộng ?

Hiện nay, các ngành công nghiệp liên quan đến hóa chất dần trở nên rất phổ biến. Và điều đó kéo theo việc gia tăng những lo lắng về sức khỏe của người lao động khi phải làm việc, tiếp xúc với nhiều loại nguyên nhiên liệu độc hại trong một thời gian dài. Để hạn chế các ảnh hưởng của hóa chất trong quá trình làm việc. Người lao động phải trang bị cho mình một loại quần áo bảo hộ để có thể hoàn toàn yên tâm làm việc. Đặc biệt là quần áo chống hóa chất khi tiếp xúc với chất độc hại trong thời gian dài. Để đảm bảo được cơ thể luôn được bảo vệ tốt nhất.

quan ao chong hoa chat

Đặc trưng của quần áo bảo hộ chống axit DUPONT PROSHIELD 10 ?

Quần áo bảo hộ chống axit DUPONT PROSHIELD 10 có nguồn gốc từ Mỹ. Đạt tiêu chuẩn EN ISO 13982 – 1 (Type 5), EN 13034 (Type 6) và EN 1149 – 1:1995. Được làm hoàn toàn từ chất liệu polymer. Quần áo chống hóa chất DUPONT PROSHIELD 10 có thiết kế 5 lớp độc đáo. Nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Tạo nên một lớp màng chắn các hóa chất vô cơ và hữu cơ, giúp cơ thể cách li hoàn toàn với môi trường hóa chất bên ngoài, phù hợp với người lao động thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất.

quần áo chống hóa chất DUPONT PROSHIELD 10 giá rẻ

Nơi nào bán quần áo chống hóa chất Tyvek giá rẻ ?

Công ty bảo hộ xanh chúng tôi là một công ty uy tín, chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ lao động chất lượng, và quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách những loại quần áo bảo hộ an toàn và chất lượng nhất.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất vinh dự được phục vụ quý khách !
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.