Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Chống Hóa Chất Microchem 4000 Tại TP.HCM

Quần áo chống hóa chất Mircochem 4000

Người lao động thường xuyên phải làm việc ở trong môi trường công nghiệp độc hại. Có sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại hay các loại dung môi hữu cơ nguy hiểm. Thì bắt buộc phải trang bị những bộ quần áo chống hóa chất với độ an toàn cao.

Nếu không tuân thủ thì những người hay làm việc trong các môi trường này sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Ví dụ như bị cháy do axit. Một khi tiếp xúc quá lâu với các chất độc khiến cơ thể ốm yếu. Thậm chí còn có thể gây đột biến gen vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, phải mặc quần áo chống hóa chất phù hợp để phòng ngừa những rủi ro trên nếu làm việc trong phòng thí nghiệm, chế biến, công nghiệp hóa chất, hóa dầu.

Bộ đồ bảo hộ được thiết kế với màu xanh lá đậm mát mẻ. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nhìn đối diện. Sản phẩm được làm từ vải không dệt và PE. Có độ bền cao và dễ sử dụng. Quần áo Microchem 4000 được làm bằng 3 lớp an toàn trong môi trường hóa chất. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường hóa chất độc hại, nguy hiểm. Cùng với thiết kế kép, có 2 khóa sẽ giúp tầng bảo vệ của bạn tăng lên cao hơn. Quần áo phòng độc còn được may dập nóng. Giúp đảm bảo an toàn hơn nữa cho chất lượng của sản phẩm. 

Quần áo chống hóa chất

Ứng dụng của quần áo bảo hộ:

– Thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì,nhân viên kỹ thuật. Trong các nhà máy xí nghiệp liên quan đến hoá chất.

– Quần áo bảo hộ bảo đảm an toàn cho người phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiễm hóa chất.

Ngoài loại quần áo bảo hộ này, khách hàng có thể tham khảo thêm các loại quần áo bảo hộ khác như. Quần áo chịu nhiệt, quần áo phòng sạch…. tại Bảo hộ Xanh. 

Đường may vô cùng chắc chắn và đảm bảo. Quần áo có 6 cấp độ bảo vệ cho biết khả năng của quần áo phòng sạch. Nó có thể bảo vệ bạn trước những loại môi trường nguy hiểm. 

quần áo bảo hộ

Bảo hộ Xanh cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm phù hợp tại công ty chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc zalo của công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể. 

Nhận xét đã đóng.