Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT DUPONT TYPEK TẠI BÌNH PHƯỚC

Quần áo chống hoá chất DUPONT TYVEK có vai trò như thế nào hiện nay.

Ngày nay, tại các cơ sở công nghiệp, cơ sở sản xuất hoá chất được sử dụng rất rộng rãi. Góp phần phát triển, hiện đại hoá đất nước. Tuy nhiên tác hại của nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ cũng như cơ thể của con người. Vì thế, có nhiều cách để giúp chúng ta tránh hoặc giảm các tác nhân nguy hiểm. Và quần áo bảo hộ lao động là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Nhằm mang đến cho người lao động cảm giác an tâm khi làm việc. Cũng như bảo vệ sức khỏe và an toàn dành cho người sử dụng. Quần áo chống hoá chất của công ty Bảo hộ XANH của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng nhằm bảo đảm an toàn cho bạn khi phải tiếp xúc với môi trường hoá chất và bụi bặm.
quan ao chong hoa chat

Thông tin chi tiết quần áo bảo hộ chống hóa chất

Màu sắc: Trắng

Hãng: được nhập khẩu từ Mỹ

Cấu tạo: được thiết kế vải Tyvek không dệt.

Đặc trưng:

– Quần áo chống hóa chất  Dupont Tyvek có thể chống tất cả các loại khói bụi. Cũng như các loại vi khuẩn độc hại có kích thước nhỏ (>0.5micron) và hóa chất lỏng dạng nhẹ.

– Chống dính hiệu quả và không bị thấm nước khi sử dụng.

– Chất liệu vải có độ bền cao, dai. Có thể chịu được sự mài mòn và va chạm khi lao động.

Công dụng và đặc tính của quần áo bảo hộ lao động 

– Quần áo chống hoá chất phù hợp với người lao động thường xuyên tiếp xúc với môi trường hóa chất, bụi ô nhiễm.

– Phòng tránh tĩnh điện an toàn cho người sử dụng và không yêu cầu về kỹ thuật. Dễ dàng sử dụng trong việc may mặc đồng phục.

-Đảm bảo an toàn cho người lao động.

– Có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Liên hệ đặt mua

Bạn đang phân vân không biết nơi nào bán đồ bảo hộ chất lượng. Cũng như giá cả hợp lý và uy tín. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ lao động. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đảm bảo cung cấp sản phẩm đa dạng và phong phú. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn với các thắc mắc của khách hàng. Giúp dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu. Ngoài ra, còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi lớn. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết. Cũng như được giới thiệu về các sản phẩm bảo hộ lao động khác mà bạn có thể quan tâm.

Nhận xét đã đóng.