Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất

Quần Áo Chống Hóa Chất Chất Lượng Tiêu Chuẩn Tại Long An

Quần áo chống hóa chất có thật sự bảo vệ bạn khỏi tác hại của thuốc bảo vệ thực vật không ?

Quần áo chống hóa chất ngày càng được sử dụng nhiều. Nhu cầu phát triển sản xuất nông sản ngày càng cao và nhất là quá trình trồng và sản xuất các loại nông sản ở khắp các tỉnh trên cả nước. Vì vậy, lượng thuốc bảo vệ thực vật ngày càng được sử dụng phổ biến và đa dạng chủng loại sản phẩm chưa nhiều hàm lượng chất độc khác nhau ảnh hưởng sức khỏe con người. Nhằm giúp người nông dân có một vụ mùa bội thu và đảm bảo sức khỏe mà quần áo bảo hộ của Bảo hộ xanh đã cho ra đời sản phẩm quần áo bảo hộ chống hóa chất với nhiều đặc tính khác nhau không chỉ là chống thuốc bảo vệ thực vật mà còn nhiều loại hóa chất khác như axit, hay các loại dung môi hữu cơ,….

quần áo chống hóa chất

Quần áo bảo hộ chống hóa chất có bao nhiêu đặc tính và công dụng ?

Đặc tính:
Được thiết kế và sản xuất bằng những chất liệu vải không dệt và phủ toàn bộ bằng PU. Có tính năng không thấm, không bám dính, siêu dai. Có vỉ chống bụi, vi khuẩn độc hại, các hóa chất lỏng dạng nhẹ chịu được lực bắn phá. Chịu được bào mòn và va chạm, chống tĩnh điện, mặc được nhiều lần. Ngoài ra, chúng rất nhẹ, mát có tính năng thẩm thấu ngược mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Công dụng :
Giảm tối thiểu:
+ Độc cấp tính
+ Ăn mòn da
+ Các tác nhân nhạy hô hấp hoặc da
+ Khả năng gây ung thư
+ Độc tính sinh sản
+ Khả năng gây đột biến tế bào mầm

quần áo bảo hộ chống hóa chất

quần áo bảo hộ lao động

Mua quần áo bảo hộ lao động tại Long An uy tính,chất lượng ?

Công ty cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chuyên kinh doanh các loại quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao. Với nhiều mẫu mã tinh tế, giá cả cạnh tranh. Công ty Bảo hộ xanh tự hào là nơi cung cấp quần áo bảo hộ tốt nhất và phong phú nhất tại Long An. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ www.baohoxanh.com hoặc đường dây nóng : 0936 852 898 để được tư vấn nhanh nhất tận tình nhất.
Khách hàng người đồng hành tin cậy nhất của chúng tôi.
Nguồn: wwww.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.