Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hồ Quang Điện

Quần Áo Chống Hồ Quang Điện Uy Tín Và Có Chất Lượng Cao

Quần áo chống hồ quang điện là gì?

Quần áo chống hồ quang điện là một trang bị thiết yếu của người lao động. Ngày nay hồ quang điện được ứng dụng vào rất nhiều ngành công nghiệp. Với các tính năng, lợi ích đa dạng của nó. Nhưng cũng có thể thấy được hồ quang điện chính là nguyên nhân gây ra tai nạn lao động hằng năm. Do đó, người lao động cần trang bị cho mình bộ đồ bảo hộ chống hồ quang điện khi làm việc. Để bào vệ cho sức khỏe bản thân và người xung quanh.

quần áo chống hồ quang điện

Quần áo bảo hộ lao động có cấu tạo như thế nào?

Một bộ đồ bảo hộ hồ quang điện thường gồm có như áo, quần dạng yếm, trùm đầu, mũ cứng, tấm vải che mặt,kính bảo vệ, túi đựng,… Trang phục chống hồ quang điện được thiết kế rời giúp người mặc có thể linh hoạt mặc và cởi. Cũng như chất liệu thoải mái, rộng rãi, thoáng mát. Người lao động cần lựa chọn loại đồ bảo hộ phù hợp với sở thích cá nhân. Cũng như phù hợp với ngành nghề của mình.

trang phục bảo hộ chống hồ quang điện

Quần áo bảo hộ và những lưu ý khi sử dụng.

Cần được kiểm tra và thử nghiệm nhiều lần trước khi sử dụng. Kiểm tra kĩ xem có dấu hiệu ránh, thủng, tuột chỉ không. Vì nếu có rất nguy hiểm đối với sức khỏe người lao động.

Các loại quần áo hồ quang điện được chia các loại dùng trong môi trường khác nhau. Ví dụ có đồ chống hồ quang điện 8cal/cm2 ( chỉ dùng trong môi trường 8cal/cm2 trở xuống). Hay loại khác dùng trong môi trường 40cal/cm2 trở xuống,…

quần áo bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- nơi may quần áo bảo hộ lao động trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại như là quần áo chống hồ quang điện Salisbury. Với nhiều chỉ số làm việc trong mội trường khác nhau phù hợp với từng nhu cầu người lao động. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.