Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần áo chống cháy Dickson chất lượng, uy tín tại TPHCM

Quần áo chống cháy quan trọng như thế nào?

Cùng với môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều hóa chất, hầm mỏ, khí nén… thì làm việc trong môi trường tiếp xúc với lửa, nhiệt độ cao cũng là những môi trường khắc nghiệt và đe dọa an toàn của người lao động nhất. Các doanh nghiệp, các nhà quản lý bên cạnh việc đầu tư công nghệ sản xuất để phục vụ sản xuất thì còn cần phải chú trọng hơn đến vấn đề bảo hộ lao động an toàn cho nhân viên của mình. Vì vây, việc trang bị quần áo chống cháy Dickson là vật dụng bạn cần cho việc bảo vệ bạn khỏi sự nóng bức, nguy hiểm của môi trường công việc.

Cấu tạo của quần áo bảo hộ chống cháy.

Quần áo bảo hộ Dickson thích hợp cho các công nhân , kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng. Nơi có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Đặc biệt quần áo được thiết kế dạng yếm nên dễ dàng
Quần áo được làm bằng vải chống cháy nhập khẩu từ Pháp. Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ lên đên 1500 độ F. Ngoài ra sản phẩm còn bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp . Quần áo được thiết kế theo nhiều size nên tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Phù hợp cho công việc trong thời gian dài.


quần áo bảo hộ chống cháy dickson

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ chống cháy chất lượng, uy tín.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động. Công ty Bảo hộ xanh chuyên phân phối các thiết bị bảo hộ và quần áo bảo hộ. Bảo Hộ Xanh đã trở thành nhà phân phối uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.Sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ từ nhà sản xuất.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936 852 898. Hoặc vào Website của công ty: www.baohoxanh.com để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.