Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Đảm Bảo Cho Người Mặc Luôn An Toàn

Quần áo chống cháy hiện nay tại sao được ưa chuộng?

Hiện nay, các ngành công nghiệp ngày càng phát triển. Và đòi hỏi người lao động làm việc trong các môi trường nguy hiểm hơn. Như hóa chất hoặc bức xạ nhiệt cao, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao, người lao động sẽ phải cần đến trang phục bảo hộ có tính chống nóng và chịu được nhiệt cao để bảo vệ cơ thể khỏi những bức xạ nhiệt, giúp họ an toàn hơn trong quá trình làm việc. Quần áo chống cháy là sản phẩm tốt nhất.

Các đặc điểm của quần áo chịu nhiệt ?

Quần áo chống cháy

Được nhập khẩu từ các nước Asia, quần áo chống nóng chịu nhiệt tráng bạc đạt TCVN, hoàn toàn chất lượng và uy tín. Do được tráng bạc, nên nó có khả năng phản xạ nhiệt rất tốt, giúp chống nóng và chịu được nhiệt độ xung quanh khoảng 90 độ C, đảm bảo an toàn cho người lao động. Quần áo bảo hộ này thích hợp đối với người lao động làm việc trong môi trường có mức nhiệt cao, đặc biệt, có 3 màu để khách hàng lựa chọn: ghi sáng, tím và hải quân.

Mua quần áo chịu nhiệt tráng bạc ở đâu ?

Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng. Với nhiều mặt hàng và mẫu mã đa dạng để quý khách có thể lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng. Chúng tôi đảm bảo chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.