Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Phòng Cháy Chữa Cháy Chất Lượng Cao Tại Cà Mau.

Quần áo phòng cháy chữa cháy là gì?

Nói đến quần áo phòng cháy chữa cháy thì ta thường nhớ đến hình ảnh người lính cứu hỏa khoác lên mình bộ quần áo chuyên dụng. Họ dũng cảm cứu người khỏi những vụ tai nạn cháy rụi. Với tình chất đặc thù đó thì bộ quần áo phải thiết kế một cách chyên biệt, từ chất liệu đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt trước sức nóng của lửa.

Quần áo phòng cháy chữa cháy dành cho người làm công tác chữa cháy có tính chất chịu nhiệt. Đây là một trang bị không thể thiếu đối với lính cứu hỏa trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Đặc điểm của bộ quần áo chữa cháy.

Để có khả năng chịu nhiệt tốt và chống được sức nóng của lửa thì bộ quần áo dành cho lính cứu hỏa phải được làm từ chất liệu đặc biệt. Thông thường thì quần áo chống cháy thường có những đặc điểm sau:

  • Làm từ chất liệu cotton có khả năng chống cháy chậm, không bắt lửa kết hợp với sợi tổng hợp hoặc thủy tinh tráng kim loại.
  • Có độ bền cao, chống ăn mòn, chống được nhiệt độ cao.
  • Chống được các hóa chất chất lỏng như dầu, nước,…
  • Có khả năng cách điện an toàn cho người sử dụng trong môi trường lửa.
  • Mang lại cảm giác thoáng mát, dễ dàng vận động, di chuyển bởi tính chất đặc thù của công tác phòng cháy.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
Quần áo phòng cháy chữa cháy cao cấp

Công dụng của quần áo bảo vệ chống cháy.

Khi người lính cứu hỏa trang bị quần áo bảo hộ này, nó sẽ giúp họ khi làm nhiệm vụ cứu hỏa không bị tổn thương bởi lửa, các tác nhân khác trong vụ hỏa hoạn như chất lỏng, hóa chất và điện giật. Mang lại cho người mặc cảm giác an toàn giúp họ chuyên tâm cứu người, dập tắt đám cháy.

Mua đồ bảo hộ lao động chống cháy ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn bản thân trong lúc làm việc trong môi trường tiếp xúc với đám cháy thì việc chọn nơi cung cấp quần áo chống cháy tốt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ đồ chống cháy.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ, thiết bị bảo hộ, quần áo, ủng bảo hộ chống cháy giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.