Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Cháy Chịu Nhiệt Chính Hãng Uy Tín Tại Vũng Tàu

Quần Áo Chống Cháy chịu nhiệt an toàn

quần áo chống cháy tốt

Quần Áo Chống Cháy là trang phục bảo vệ người tham gia cứu nạn cứu hộ hoặc chữa cháy không bị tổn thương. Hay giúp hạn chế các tổn thương trong quá trình tiếp xúc với nhiệt độ và ngọn lửa của vụ hỏa hoạn. Hầu hết chúng ta đều không biết đến những hiểm họa khó lường từ họa hoạn bất ngờ. Và chỉ vài chục phút là có đội cứu hộ tới ngay để dập tắt đám cháy khẩn cấp. Một vài ạnh lính cứu hỏa mà với sức nóng lớn để cầm vòi nước dập tắt đám lửa lớn. Và một số lao động làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao.

Chức năng của bộ Quần Áo Chịu Nhiệt

quần áo chịu nhiệt tốt

Quần áo chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao. Nó phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt, nơi có lửa cháy. Và không tan nếu tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao. Có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Có ưu điểm dẻo dai, siêu bền, được thiết kế độ dày vừa phải để không ngột ngạt trong quá trình sử dụng.

Quần áo bảo vệ cơ thể khỏi tác động ngoại vi với sức nóng và nhiệt độ cao tránh bị bỏng. Đây là trang phục dành riêng cho những lao động làm việc trong môi trường nhiệt độ cao như lính cứu hỏa,… Nó chịu được nhiệt độ bức xạ cao lên đến 1500 độ F.

Lưu ý khi sử dụng Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Bạc

  • Cài dây và thắt ở các bộ phận và kiểm tra kĩ trước khi sử dụng khi làm việc
  • Đọc kỹ hướng dẫn về hướng dẫn sử dụng trước khi dùng quần áo chống cháy chịu nhiệt
  • Chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín tránh sản phẩm nhái không đảm bảo chất lượng

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những bộ quần áo chống hóa chất uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu

Nhận xét đã đóng.