Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Bạc Tốt Giá Thành Thấp

Quần áo chịu nhiệt là trang phục phục vụ cho những nhân viên cứu hoả hay công nhân là việc trong lò luyện gang thép. Nó giúp hạn chế sức nóng từ môi trường làm việc và bảo vệ cơ thể họ. Vì vậy nếu chọn những sản phẩm không đủ chất lượng sẽ vô cùng nguy hiểm mà người lao động phải cần những sản phẩm uy tín. Để có thể tự bảo vệ được cơ thể và sức khỏe của mình.

quần áo chống nhiệt

Quần áo chịu nhiệt và những đặc điểm:

Quần áo chịu nhiệt tráng bạc đạt TCVN có khả năng chống nóng và chịu nhiệt độ cao. Phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì thường xuyên làm trong các môi trường tiếp xúc với nhiệt độ. Có thể sử dụng cho công tác phòng cháy chữa cháy.
áo chống nhiệt
Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ khoảng 1500 độ F. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Liên hệ mua quần áo bảo hộ lao động:

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các dụng cụ, thiết bị bảo hộ. Hãy liên hệ công ty Bảo hộ xanh chúng tôi qua Zalo hoặc hotline để nhận hướng dẫn và mua hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo đạt chất lượng theo đúng yêu cầu. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giúp quý khách dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thích hợp. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi khi đặt mua với số lượng lớn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.