Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Bạc Chính Hãng, Chất Lượng Cao

QUẦN ÁO CHỊU NHIỆT TRÁNG BẠC CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, có rất nhiều loại quần áo chịu nhiệt tráng bạc với chất liệu kém. Không đảm bảo an toàn cho người sử dụng đã được bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Các loại quần áo chịu nhiệt này nếu tiếp xúc với một nhiệt độ nhất định sẽ rất nguy hại đến sức khỏe cho người sử dụng . Chọn quần áo bảo hộ đúng chất lượng cho người lao động cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Quần áo tráng bạc chất lượng được làm từ chất liệu an toàn được nghiên cứu kỹ lưỡng nên không gây ra ảnh hưởng hay các dị ứng khác cho người sử dụng. Vậy nên cân nhắc, lựa chọn mua quần áo chịu nhiệt tráng bạc ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng.

quần áo chịu nhiệt tráng bạc

THÔNG TIN CỦA QUẦN ÁO CHỊU NHIỆT

Màu: Ghi sáng, tím, hải quân
Hãng: Nhập khẩu Asia
Chứng nhận: TCVN
Chất cấu tạo: Bạc
ĐẶC TRƯNG CỦA QUẦN ÁO: Sản phẩm được tích hợp tính năng, được sử dụng thông dụng trong môi trường có nhiệt độ cao. Quần áo đạt chuẩn chất lượng về an toàn và quy trình sản xuất.
CÔNG DỤNG NỔI TRỘI: Sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, phù hợp cho nhiều môi trường làm việc. Giúp người dùng tránh được các tác động về nhiệt với lớp tráng bạc bên ngoài. Người lao động an tâm hơn khi làm việc, góp phần nâng cao năng suất. Tạo sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc hàng giờ.

quần áo chịu nhiệt

NÊN MUA QUẦN ÁO CÔNG NHÂN Ở ĐÂU LÀ TỐT?

Mọi thông tin và chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Bảo hộ xanh
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.