Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Đạt Tiêu Chuẩn Chỉ Có Tại Quận Hoàn Kiếm

Quần áo chịu nhiệt là gì?

Cùng với quần áo chống hóa chất thì quần áo chịu nhiệt là một trang bị quan trọng cho công nhân làm việc tại môi trường nhiệt độ cao. Tai nạn về bỏng hoặc do cháy nổ gây nên đã để lại nhiều di chứng thương tâm. Vì thế, cần trang bị cho người lao động thật kỹ để có thể làm việc thoải mái hơn trong môi trường nhiệt độ cao.


quần áo chịu nhiệt tráng bạc

Quần áo chịu nhiệt tráng bạc là gì?

Sản phẩm được làm từ chất liệu tráng bạc chống cháy. Không chứa chất độc hại, không phản ứng với điện, cách nhiệt tốt, ngăn bức xạ nguy hiểm. Độ bền cao, dễ vệ sinh và chống thấm tốt. Khi tiếp xúc ở nơi có nhiệt độ cao, quần áo cũng khó hư hại.
Ngoài ra, quần áo này có ưu điểm dẻo dai, siêu bền. Đặc biệt được thiết kế với độ dày vừa phải, không gây ngột ngạt khi sử dụng. Mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động.
Sản phẩm thích hợp cho công nhân luyện kim và môi trường thường xuyên chịu nhiệt cao như phòng cháy chữa cháy. Với chất liệu chịu nhiệt cao, mang lại sự đảm bảo và hạn chế rủi ro cho người lao động.

Người lao động sẽ bịt kín từ đầu đến chân. Nón bao phủ phần đầu và vai, phía trước mặt có một lớp trong suốt để dễ dàng quan sát. Áo chống nhiệt được thiết kế hàng nút dài phía trước áo, thuận tiện cho việc thay đổi. Quần cũng được phủ dài đến chân. Song song đó, được trang bị thêm găng tay và giày để bảo vệ tối ưu cho cơ thể.
quần áo chịu nhiệt chống nóng blue eagle

Cách bảo quản đồ bảo hộ 

Trước khi làm việc nên kiểm tra kỹ lưỡng quần áo, găng tay , giày, mũ. Do tính chất công việc khá nguy hiểm, nếu có sai sót chúng ta có thể gặp nguy hiểm.

Sau khi làm việc xong nên vệ sinh sạch sẽ bằng những chất tẩy rửa chuyên dụng. Lượng vi khuẩn tích tụ trong một ngày rất nhiều. Vì thế, cần vệ sinh sạch sẽ để quần áo có thể giữ được độ bền lâu hơn.

Khi sản phẩm hư hỏng hoặc quá cũ, hãy thay mới. Bất kể sản phẩm nào cũng có tuổi thọ của nó. Bạn nên thay mới để làm việc yên tâm hơn.

Tìm mua đồ bảo hộ lao động giá tốt

Quần áo chịu nhiệt tại Bảo Hộ XANH luôn sẵn sàng để cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng.
Với tiêu chí mang lại sự an toàn, thoải mái cho người lao động. Bảo Hộ XANH luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng thuộc mọi ngành nghề. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. 

 

Nhận xét đã đóng.