Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dạng Yếm Có Tay Tại Nghệ An

Quần áo chịu nhiệt, Có tráng nhôm có yếm tay mang phong cách mới.

Quần áo chịu nhiệt là một trang bị hết sức cần thiết cho các đối tượng kỹ sư cơ khí, lính cứu hỏa. Hay những công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Với khả năng chống chịu được môi trường nhiệt lên tới 90°C. Có tác dụng chống nóng và chịu nhiệt cao. Giảm thiểu được những rủi ro có thể xảy ra và đảm ảo an toàn cho người lao động. Cũng như các bộ áo bảo hộ lao động khác. Bộ quần áo bảo hộ, quần áo pccc  này đảm bảo an toàn cho bạn một cách hiệu quả, khiến quá trình làm việc dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời với thiết kế độc đáo dạng yếm có tay. Người mặc sẽ trông chuyên nghiệp hơn trong bộ quần áo bảo hộ chống nóng này.

quần áo chịu nhiệt tráng nhôm dạng yếm có tay

Đặc điểm của quần áo bảo hộ dạng yếm có tay Dickson TAY DICKSON

  • Thiết kế dạng yếm có tay thông minh, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật. Trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép, làm quần áo pccc. Hoặc các công việc thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao.
  • Chịu được bức xạ nhiệt lên đến 1500 độ F. Bảo vệ được cơ thể khi bị bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao.
  • Được chế tạo bằng chất liệu bạc và nhôm, độ bền cơ học cao, chống mài mòn, chống nhăn và phân lớp.
  • Có tác dụng chống được lửa, nhiệt độ cao. Cũng như tránh được các rủi ro nguy hiểm về bức xạ. Đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Có độ bền cao, dẻo dai. Được thiết kế với lớp vải không quá dày, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không gây ngột ngạt khi làm việc trong nhiệt độ cao.
  • Dùng trong các nơi để phòng cháy chữa cháy và nhiều nơi làm việc khác.

Mua quần áo chịu nhiệt tráng bạc ở đâu uy tín hiện nay.

Công ty Bảo Hộ Xanh tự hào là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, uy tín chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Các sản phẩm đã được trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ. Đảm bảo sự an toàn nhất với khách hàng. Cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi. Cam kết đặt uy tín sản xuất sản phẩm lên hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt may thêu logo theo yêu cầu của công ty. Đảm bảo giá thành hợp lí và cạnh tranh thị trường.

Nhận xét đã đóng.