Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Chống Nóng Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Quận 11

Quần áo chịu nhiệt chống nóng là gì? Có cấu tạo như thế nào?

Quần áo chịu nhiệt chống nóng là một trang phục và vật dụng không thể thiếu đối với người lao động làm việc ở môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ cao. Quần áo chịu nhiệt giúp người lao động tránh được những bức xạ ở môi trường có nhiệt độ cao. Tránh gây bỏng, rát , cháy da trong quá trình làm việc. Ảnh hưởng đến sức khoẻ của người lao động cả hiện tại lẫn về sau này. Làm giảm năng suất cũng như hiệu quả của công việc.

quần áo chịu nhiệt chống nóng

Cấu tạo của quần áo chịu nhiệt chống nóng:

  • Đa số quần áo chịu nhiệt đều được làm từ chất liệu tráng bạc và không tan khi phải tiếp xúc trực tiếp với lửa. Có khả năng chống nóng cực tốt và chịu được nhiệt độ cao rất đẻo dai và bền lâu. Ngoài ra, quần áo còn có tính năng đặc biệt là chống mài mòn.
  • Thường bao gồm 4 lớp: lớp chống cháy, lớp chống thấm, lớp chịu nhiệt, lớp lót thoáng khí. Nhờ vào đó bộ quần áo sẽ phát huy hết tác dụng và bảo vệ tối ưu cho người lao động.
  • Quần và áo thường sẽ tách riêng ra để dễ dàng di chuyển và thuận tiện nhất khi làm việc.
  • Bộ quần áo khi làm việc thường sẽ kèm thêm các phụ kiện khác như găng tay, mũ, giày. Giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ cơ thể tránh những tác nhân gây hại.

quần áo chịu nhiệt chống nóng/>

Công dụng của quần áo bảo hộ chịu nhiệt:

  • Là trang phục cho các nhân viên phòng cháy chữa chay hoặc người lao động làm việc các xí nghiệp phải thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao như luyện thép, luyện kim,…
  • Sản phẩm có khả năng chống nóng, chịu được nhiệt độ cao và tiếp xúc trực tiếp với lửa của quần áo.
  • Giúp ngăn chăn việc tiếp xúc với lửa hay phun bắn kim loại nóng chảy vào người.
  • Bảo hộ tốt người lao động trong quá trình làm việc. Hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra.
  • Tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
quần áo chịu nhiệt chống nóng

Nơi cung cấp quần áo chịu nhiệt chất lượng, giá rẻ

Công ty Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đặc biệt là các sản phẩm về quần áo bảo hộ lao động trong đó có quần áo chịu nhiệt. Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn luôn chú trọng chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Đặt hàng online – giao hàng trên toàn quốc. Bảo Hộ Xanh được nhiều công ty lớn lựa chọn làm nhà cung cấp uy tín. Các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

Nhận xét đã đóng.