Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Cho Nhân Viên Cứu Hỏa Đảm Bảo An Toàn

Quần áo chịu nhiệt chống cháy

Quần áo chịu nhiệt tráng bạc

Quần áo chịu nhiệt giúp các với các nhân viên cứu hoả hay công nhân làm trong các lò luyện gang thép. Luôn phải làm trong những môi trường nhiêt độ cao nguy hiểm luôn rình rập. Sử dụng những sản phẩm có chất lượng kém thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Việc bảo vệ an toàn cho bản thân là rất cần thiết. Vì vậy cần phải có những sản phẩm chịu nhiệt đáng tin cậy. Uy tín để họ có thể yên tâm trong công việc

Đặc điểm của quần áo chịu nhiệt:

Quần áo bảo hộ lao động chống nóng

Đồ bảo hộ chịu nhiệt với nguyên liệu nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam rất thích hợp cho các công nhân, kỹ sư làm việc tại công xưởng nhà máy mà thường xuyên tiếp xúc với nguồn nhiệt độ cao, ngoài ra còn phù hợp cho công tác phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ bức xạ khoảng 1500 độ C với vật liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn cao cấp trong phòng cháy chữa cháy. Chống mài mòn sau thời gian sử dụng, không tan ngay lập tức khi tiếp xúc trực tiếp với lửa. Ngoài ra còn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Liên hệ mua hàng:

Bảo Hộ Xanh cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng. Hài lòng khách hàng, Được mọi người tin dùng hiện nay. Liên hệ ngay công ty Bảo hộ xanh để nhận hướng dẫn mua hàng. Tư vấn các thông tin sản phẩm một cách chính xác nhất. Sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.