Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Chất Lượng Cao Tại Bình Thuận.

Quần áo chịu nhiệt là gì?

Quần áo chịu nhiệt là đồ bảo hộ cho người lao động làm việc ở môi trường có nhiệt độ cao gây ảnh hưởng đến cơ thể. Được làm từ chất liệu tráng bạc, không bị cháy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng như với lửa. Sản phẩm khả năng phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có ngọn lửa cháy và không bị cháy khi tiếp xúc với lửa có nhiệt độ cao. Quần áo thích hợp cho người lao động làm việc ở nhiều nơi như lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường khác có nhiệt độ cao. Bộ quần áo cũng có thể được sử dụng trong lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Bộ đồ có vai trò như đồ bảo hộ lao động.

Cũng giống như nhiều loại đồ bảo hộ lao động khác. Quần áo chịu nhiệt cũng là một bộ đồ bảo hộ lao động trong môi trường nhiệt độ cao. Quần áo cũng có một số vai trò:

  • Bộ quần áo có tác dụng giảm đến 90% sức nóng đến từ ngọn lửa, giúp người tham gia chữa cháy dễ dàng vận động trong môi trường nhiệt độ cao và tăng sự hiệu quả trong công việc dập lửa cho nhân viên phòng cháy chữa cháy.
  • Sản phẩm có vai trò chống lại nhiệt và sức nóng của lửa, ngăn chặn rủi ro kim loại nóng chảy phun bắn vào người, chống lại các bức xạ. Giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe và không gây nguy hại đến đến tính mạng.
  • Trang bị quần áo chịu nhiệt có thể hạn chế các tai nạn có thể xảy ra còn giúp người lao động cảm thấy yên tâm làm việc từ đó nâng cao năng suất lao động.
  • Trang bị cho mình quần áo chịu nhiệt là yêu cầu bắt buộc khi lao động trong môi trường có nhiệt độ cao.
Quần Áo Chịu Nhiệt ACN0003

Cấu tạo chính của bộ quần áo bảo hộ chịu nhiệt.

Bộ quần áo chịu nhiệt có cấu tạo chính sau:

  • Quần + áo chịu nhiệt. Được làm bằng sợi thủy tinh tráng nhôm chống cháy không chứa aimiang, có trang bị túi đựng dưỡng khí sau lưng.
  • Mũ trùm đầu. Có chất liệu như quần áo, trang bị kính chống hơi nước làm bằng polycacbonat, chịu được nhiệt độ 1000 độ C, chống tia cực tím.
  • Để đảm bảo an toàn cho bản thân nhất thì bộ quần áo cần có thêm ủng và bao tay chịu nhiệt. Phải được thiết kế gọn gàng để dễ dàng vận động trong môi trường nhiệt độ cao.
Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson QCN0002

Tìm mua bộ quần áo chống cháy, chịu nhiệt ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn bản thân chúng ta trong môi trường có lửa và nhiệt độ cao thì việc chọn nơi cung cấp quần áo chịu nhiệt đảm bảo tốt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ quần áo.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ, quần áo chống cháy, cách nhiệt chất lượng, giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.