Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Chất Lượng Cao Tại Bắc Ninh

Quần áo chịu nhiệt vì sao được tin dùng ?

quan áo chịu nhiệt

Quần áo chịu nhiệt được làm ra nhằm để phục vụ con người. Chính vì tại nạn lao động nghề nghiệp ngày càng tăng cao. Đặc biệt là những người làm công việc trong môi trường như cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Công nghiệp luyện kim, luyện thép, ngành công nghiệp nhôm,….Họ luôn phải đối mặt trực tiếp với nhiệt độ rất cao. Nhiệt bức xạ hay lo lắng bị kim loại nóng chảy bất cứ lúc nào cũng cướp đi sinh mạng mong manh của họ. Chính vì thế, đồ bảo hộ lao động đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người. Hiện nay, có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn như: găng tay chịu nhiệt; ủng chống cháy lửa;…Nhằm cung cấp sự bảo vệ tối đa cho người lao động. Ngoài ra, tùy thuộc theo từng tính chất của công việc thì sẽ có sản phẩm phù hợp: găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, mũ nón bảo hộ,….

Công dụng và đặc tính của quần áo bảo hộ

quần áo bảo hộ

  • Nếu tiếp xúc với ngọn lửa nhiệt độ cao thì quần áo bảo hộ chịu nhiệt sẽ không tan. Chịu được bức xạ lên đến 1500 độ F.
  • Sử dụng quần áo bảo hộ chịu nhiệt trong thời gian dài. Sẽ tạo cho người sử cảm giác thoải mái khi làm việc cũng như đảm bảo an toàn lao động.
  • Bảo vệ người sử dụng khi bị bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp .

Mua quần áo chịu nhiệt chất lượng ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều quần áo bảo hộ; găng tay chịu nhiệt; ủng chống cháy lửa được bán nhiều trên thị trường. Nhưng chất liệu và chất lượng quá kém. Điều đó đã ảnh hướng tới sự an toàn cho con người. Vì thế, hãy đến với chúng tôi, Bảo Hộ Xanh, nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động tốt nhất toàn quốc. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự an toàn trong công việc lẫn cuộc sống.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.