Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Chất Lượng, An Toàn Tại Lâm Đồng

Quần Áo Chịu Nhiệt là gì?

Quần áo chịu nhiệt là trang thiết bị không thể thiếu đối với những người làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Bộ quần áo được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với lửa. Có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao. Nó phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa. Có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Bộ quần áo phải dẻo dai, siêu bền. Có độ dày vừa phải để không tạo ra sự ngột ngạt trong quá trình sử dụng. Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt thích hợp sử dụng cho công nhân lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao như phòng cháy chữa cháy.

quần áo chịu nhiệt chống nóng

Cấu tạo và công dụng của Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chịu Nhiệt:

Quần áo được thiết kế và làm từ chất liệu tráng bạc hoặc nhôm. Nó không tan khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hay ngọn lửa có khả năng chống nóng. Nó phản xạ tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt và nơi có ngọn lửa đang cháy. Chất liệu may cần có độ dày phù hợp để không làm cho người sử dụng cảm thấy bị ngột ngạt, ảnh hưởng đến quá trình làm việc và năng suất lao động.

Sản phẩm có khả năng chống lại nhiệt và lửa. Ngăn chặn sự tiếp xúc với nhiệt bức xạ và phun bắn kim loại nóng chảy hay trong đám cháy. Quần áo được ứng dụng cho các công việc như kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Đặc biệt có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Nó còn phù hợp dùng trong môi trường luyện thép, luyện kim,…
quần áo chịu nhiệt bảo hộ

Đặt mua Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt ở đâu?

Thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp, sản xuất, nên giá cả và chất lượng. Nên sẽ có phần chênh lệch khác nhau về sản phẩm. Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại quần áo chống nhiệt bảo hộ lao động chất lượng uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.