Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chịu Nhiệt BLUEEAGLE Chất Lượng Từ Sản Phẩm

Quần Áo Chịu Nhiệt, Tráng Nhôm

Quần áo chịu nhiệt, tráng nhôm BlueEagle là sản phẩm nhập khẩu với chất lượng an toàn hàng đầu . Hãng blueEagle là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt lên đến 500 độ C. Khi mang sẽ giúp làm giảm 90% sức nóng của ngọn lửa đến người mặc. Tăng tính hiệu quả khi dập lửa, hạn chế tối đa các thương vong khi thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy.

Bộ Quần áo chịu nhiệt gồm nhiều kích thước phù hợp với nhiều cơ thể người khi sử dụng , mang lại cảm giác thoải mái . Và sản phầm làm từ vải Aluminized, Amiang và Carbon Aramide

Chất liệu trên có ưu điểm là chóng cháy, phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống dầu, dễ lâu chùi, không thấm nước.

Bồ quần áo được thiết kế vô cùng đặc biệt. Sản phẩm được tráng nhôm bên ngoài nên có thể chịu được nhiệt độ cao. Giúp bảo vệ về cơ thể khỏi những bức xạ nhiệt nguy hiểm. Sản phẩm được sử dụng trong môi trường luyện gang thép hay xi măng,… Đây là những môi trường thường phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Mũ với lớp kính trong 0 độ giúp tầm nhìn của người sử dụng rộng hơn. Bên cạnh đó còn có khả năng chống trầy xước và chống động hơi sương cao. Sản phẩm được thiết kế phù hợp phủ toàn bộ phần vai, cũng như bảo vệ cho phần gáy và cổ.

quan ao chịu nhiet blueEagle

Ứng dụng và lưu ý khi sử dụng quần áo bảo hộ

quan ao chiu nhiet trang bac

Với khả năng chịu nhiệt cao, bộ Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm được đặc biệt là lựa chọn hàng đầu tại các lĩnh vực khác nhau như luyện kim, sản xuất độc hại, môi trường hóa chất.. và đặc biệt được sử dụng như 1 dụng cụ không thể thiếu trong công tác phòng cháy cho lính cứu hỏa.

Một số lưu ý khi sử dụng:

Cần kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, nếu bị xướt, rách. Hoặc thay đổi màu sắc, chất liệu bị giòn, đứt chỉ may. Thì không nên sử dụng mà phải thay thế ngay. Vì đây là sản phẩm đặc biệt sử dụng trong môi trường khắc nghiệt dễ gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Luôn để ý giữ gìn và vệ sinh sản phẩm để luôn trong tình trạng tốt sẵn sàng phục vụ. Nên bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát. Không dể bị nấm móc, không để ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Công ty Bảo Hộ Xanh là một công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam. Với mẫu mã, thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn tìm mua cho mifnh sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Nhận xét đã đóng.