Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt An Toàn Lao Động Cho Kỹ Sư

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt bảo vệ an toàn cho các kỹ sư

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt là một loại trang phục đặc biệt. Khi các kỹ sư làm trong điều kiện nhiệt độ cao rất nguy hiểm thì loại phục trang này là cực quan trọng. Được làm từ nguyên liệu tráng bạc hoặc nhôm, bộ đồ gọn nhẹ và tạo sự thoải mái khi mặc. Áo có thể chịu được nhiệt độ hơn 700 độ C. Áo còn chịu được các bức xạ nhiệt và không bị tan chảy khi gặp phải nguồn nhiệt độ cao. Không chỉ có thế, áo còn có độ bề cơ học cao, ít bị mài mòn hay nhăn nhó. Bộ quần áo này đi kèm các phụ kiện chống cháy cũng quan trọng không kém.

quần áo bảo hộ chịu nhiệt tráng nhôm
Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt An Toàn Lao Động Cho Kỹ Sư

Găng tay chịu nhiệt, phụ kiện không thể thiếu

Khi các kỹ sư muốn vận hành các thiết bị trong điều kiện nhiệt độ cao, găng tay chịu nhiệt là không thể thiếu. Găng tay được thiết kế đặc biệt nhằm chống nhiệt độ cao. Những quy trình nghiêm ngặt đã được áp dụng khi làm ra chiếc găng này. Điều đó tạo nên những chiếc găng chất lượng. Găng được lót một lớp nhôm bên trong để tránh nóng. Găng còn được xử lý chống khuẩn, khử mùi, tạo cảm giác dễ mặc. Hơn thế nữa, độ rộng rãi khiến cho găng vô cùng thoải mái khi sử dụng.

găng tay chịu nhiệt lót kim loại
Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt An Toàn Lao Động Cho Kỹ Sư

Giày bảo hộ chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho đôi bàn chân

Sau khi bảo vệ đôi bàn tay, điểm đến tiếp theo là đôi bàn chân giúp ta đứng vững. Việc bảo vệ chúng đã được giày bảo hộ chịu nhiệt đảm bảo. Giày có thiết kế thời trang, hợp phong cách thời đại. Được làm từ chất liệu tối tân, giày có độ bền cao kèm trọng lượng nhẹ. Qua đó, giày có thể chịu va đập tốt và chống nhiệt độ hơn 500 độ C. Không chỉ chống nóng, giày còn chống trơn trượt rất tốt kèm theo đó là khả năng chống tĩnh điện.

giày bảo hộ chịu nhiệt jogger
Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt An Toàn Lao Động Cho Kỹ Sư

Đặt quần áo bảo hộ chịu nhiệt uy tín ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh là nhà cung cấp quần áo bảo hộ chịu nhiệt uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty cam kết những sản phẩm chất lượng cao. Công ty còn nhận số lượng đặt lớn kèm giao hàng toàn quốc.
Liên hệ với chúng tôi thông qua:
Hotline: 0965 871 759
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.