Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Vải Kaki Bảo Vệ Tốt Cho Cơ Thể Người Lao Động

Quần áo bảo hộ có đặc trưng gì?

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki L2 được thiết ké phù hợp dành cho các kỹ sư, người lao động, chuyên viên kỹ thuật, trong các cơ sở sản xuất nhằm đảm bảo an toàn lao động và tạo sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

Quần áo bảo hộ
Áo bảo hộ

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki L2 có chất lượng đạt TCVN 6692-2000, quần có khuya được may chi tiết đẹp và tinh tế, tay áo dài có túi bằng vải nắp đậy vô cùng tiện lợi.

Quần áo hút ẩm, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, cầm màu lâu dài sau thời gian sử dụng thường xuyên.

Quần áo bảo hộ lao động có công dụng gì?

Hiện nay, những công nhân xây dựng phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều gạch, đá ,sắt,… Nên việc trang bị quần áo bảo hộ cho công nhân là điều vô cùng cần thiết nhằm giúp cho họ tránh được những vết trầy xước do vật sắt nhọn gây ra. Tuy lầm từ chất liệu kaki nhưng vẫn giúp cho người lao động luôn được thoải mái. Do vải có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giúp người công nhân được thoáng mát hơn.

quần áo bảo hộ lao động

Liên hệ mua đồng phục bảo hộ lao động ở Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Chúng tôi sở hữu quy trình may theo tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh để được nhận tư vấn mua hàng. Công ty bảo đảm quyền lợi cho khách hàng và chất lượng sản phẩm với giá cả phù hợp.
Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VPGD: 263/14 Điện Biên Phủ, P.15 Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: www.BaohoXANH.com

Điện thoại: 028 6684 9666

Email: sale@BaohoXANH.com

Hotline: 0936 852 898

Nhận xét đã đóng.