Tin Tức, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần áo bảo hộ uy tín – chất lượng tại TPHCM

Quần áo bảo hộ lao động là sản phẩm vô cùng cần thiết cho người lao động. Mỗi sản phẩm bảo hộ được thiết kế chuyên biệt cho nhiều loại công việc khác nhau. Bởi lẽ, không phải ai cũng biết chọn mua sản phẩm bảo hộ lao động phù hợp với ngành nghề. Thế nhưng, mục đích chung đều bảo vệ an toàn sức khỏe và tính mạng cho người lao động.

Quần áo bảo hộ bền
Quần áo bảo hộ giúp bảo vệ người lao động

1. Những lợi ích khi diện quần áo bảo hộ

Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, quần áo bảo hộ lao động có những lợi ích thiết thực. Đảm bảo người mặc có thể duy trì trạng thái tốt nhất tại nơi làm việc, mang lại nhiều lợi ích như:

  • Công ty cung cấp và khuyên người lao động sử dụng đồ bảo hộ. Bởi lẽ, không chỉ giúp công nhân thấy rõ hơn sự quan tâm. Mà còn giúp họ an tâm làm việc và đảm bảo tính mạng khi có sự cố xảy ra.
  • Tránh được những nguy cơ về bệnh tật tại nơi làm việc. Do người lao động phải tiếp xúc với nhiều chất độc hại, hóa chất, … nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Giúp hạn chế, giảm thiểu tối đa những tai nạn lao động.
  • Làm riêng quần áo bảo họ cho một công ty hoặc một tập thể. Sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và cảm nhận được sự quan tâm của cấp trên. Động lực để nhân viên nổ lực cố gắng hoàn thành tốt công việc. Đồng thời mang được giao giúp mang lại lợi ích cho công ty.
  • In logo thương hiệu công ty sẽ giúp nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Mang lại lợi nhuận cho công ty nhiều hơn so với những gì bạn bỏ ra.
  • Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định: cho dù điều kiện thời tiết như thế nào, các nhân viên được trang bị đồ bảo hộ có thể hoàn thành tốt công việc.

2. Mẫu đồ bảo hộ lao động phù hợp cho từng công việc

Quần áo bảo hộ ngành xây dựng

Đa phần đồ bảo hộ cho ngành xây dựng chủ yếu đều may bằng chất liệu kaki dày dặn. Kết hợp độc đáo giữa lối thiết kế phương tây hiện đại, tinh tế cùng màu sắc thuần Việt. Nó giúp công nhân tránh khỏi sự tổn thương khi làm việc dưới thời tiết khắc nghiệp.

Ngoài ra, trang phục phải đảm bảo thấm mồ hôi, thoáng mát, … đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Bên cạnh đó, đa phần các sản phẩm này thường được thiết kế đơn giản, rộng rãi, tiện lợi, có túi hợp. Màu sắc chủ yếu được sử dụng là xanh công nhân, ghi, chì.

Quần áo bảo hộ cao cấp
Quần áo bảo hộ lao động ngành xây dựng chất lượng

Quần áo bảo hộ ngành điện

Thông thường, quần áo ngành điện được may bằng vải kaki, vải Pangfzrim Hàn Quốc. Nhờ đó, chúng có đồ bên cao, chắc chắn, chống được ánh sáng mặt trời và tia UV rất tốt.

Các túi bố trí một cách hợp lý để đựng các vật dụng cần thiết như bút thử điện, cờ lê, … Chất liệu vải tốt nên không bị xù, không bị tua chỉ vướng khi di chuyển, vận động.

Quần áo bảo hộ ngành hóa chất

Môi trường hóa chất cực kì độc hại và nguy hiểm cho người lao động. Vì thế, mỗi bộ quần áo khi sản xuất ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Ngành hóa chất thường được may bằng chất liệu không dệt và phủ toàn bộ bằng PU. Với thiết kế kín đáo, có mũ chùng, chống ngấm hay thẩm thấu hóa chất.

Quần áo bảo hộ chất lượng
Quần áo ngành hóa chất uy tín, chất lượng

Quần áo bảo hộ ngành y tế

Vài năm gần đây, dịch COVID – 19 đang đe dọa tính mạng. Vì thế, quần áo bảo hộ y tế cũng phát triển nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các bộ quần áo trong y tế thường được làm từ vải không dệt. Loại vải nay có khả năng chống bụi và chống nước rất hiệu quả. Dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra có một số bộ còn có khả năng chống hóa chất, dược phẩm và cả axit.

3. Những item chọn đồ bảo hộ lao động tiện ích

Quần áo sử dụng lâu ngày sẽ có nhiều thay đổi, đồ cứng hay mềm đều là dấu hiệu của sự giảm chất lượng của quần áo mà bạn cần phải mua mới. Khi chọn mua đồ bảo hộ lao động bạn cần lưu ý những chi tiết sau:

  • Chọn chất liệu phù hợp: Nên chọn các loại vải kaki có hàm lượng Cotton cao. Với những loại vải có hàm lượng cotton cao, đáp ứng được vấn đề thời tiết như ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè. Ngoài ra chất liệu kaki rất là bền.
  • Chọn màu sắc bắt măt: phù hợp với thương hiệu để tránh gây ra sự nhầm lẫn với thương hiệu khác. Ngoài ra, thiết kế phản quang sẽ rất hữu ích cho những người làm vào ban đêm, đồng thời giúp đi lại an toàn.
  • Kiểu dáng tiện ích, hợp thời trang: thêm các phần chữ in nổi, thêu logo và những thông điệp công ty ở trên áo. Vừa giúp nhận diện thương hiệu mà quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng.
  • Lựa chọn sai số: phù hợp cho nhiều kích cỡ khác nhau, giúp thoải mái cho quá trình di chuyển, làm việc một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Chọn mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chính là một trong những nhà cung cấp quần áo bảo hộ hàng đầu trên thị trường. Cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín – chất lượng tại TPHCM. Sản phẩm bảo hộ lao động của Bảo hộ xanh là những sản phẩm chất lượng tốt, chất liệu được làm từ loại vải cao cấp, thiết kế đẹp mắt, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Nhận xét đã đóng.