Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Đồng Nai

Quần áo bảo hộ chống tĩnh điện được thiết kế cho phòng sạch

Quần áo bảo hộ được xem là đồng phục bắt buộc của nhân viên hiện nay. Môi trường làm việc chất lượng cao đòi hỏi người lao động phải được trang bị những vật dụng cần thiết điển hình là quần áo bảo hộ phòng sạch .Với tính năng chống tĩnh điện đạt chuẩn. Được sử dụng rộng rãi trong các phòng nghiên cứu, các khu công nghiệp sản xuất điện tử tại Việt Nam.

Môi trường sử dụng quần áo phòng sạch là không gian kín. Được lọc sạch tuyệt đối để bảo vệ các thiết bị dễ bị ảnh hưởng bên trong. Nhân viên khi mặc trang phục thường sẽ có khả năng tăng điện tích. Bởi vải thường làm từ sợi vải rất dễ gây ra điện tích khi họ hoạt động, làm vải ma sát với nhau. Vì thế là trang phục chuyên chống tĩnh điện ra đời.

Ưu điểm của quần áo phòng sạch chống tĩnh điện

Quần áo bảo hộ
Quần Áo Bảo Hộ Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Đồng Nai

Được chứng nhận TCVN 2607-78. Sản phẩm được cấu tạo từ vải chống tĩnh điện. Có công dụng chống hóa chất nhẹ, vi khuẩn và tĩnh điện. Chống bám dính và không thấm. Quần áo mỏng nhẹ, gọn hàng. Kiểu dáng thích hợp với kĩ sư, nhân viên kĩ thuật v.v .Đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Tại Đồng Nai bạn có thể liên hệ ở đâu để mua đồ phòng sạch chống tĩnh điện?

Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm Quần áo bảo hộ lao động phòng sạch tại tỉnh Đồng Nai và khắp tất cả mọi tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn chỉ cần truy cập website www.baohoxanh.com hoặc liên hệ hotline 0936 852 898 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.