Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Đẹp Tại Quy Nhơn

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công nhân chắc chắn đã quá quen thuộc, không mấy xa lạ với người lao động. Đồng phục vừa phục trạng mang nét đặc trưng riêng cho từng ngành nghê vừa thể sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Mặt khác, đồng phục cũng có tích hợp một số công dụng bảo hộ giúp nâng cao hiệu suất, hiệu quả làm việc. Vì vậy, việc lựa chọn đồng phục phù hợp là điều rất cần thiết. Nó thể hiện lên nét riêng biệt của công ty. Về lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề hoạt động, mục tiêu, tầm nhìn, chiến lược…của công ty. Nó còn khẳng định sự chuyên nghiệp chỉnh chu trong khi làm việc . Tạo được ấn tượng với khách hàng, đối tác qua chính cái nhìn đầu tiên về trang phục đồng phục của công ty.

Hiện nay ở Quy Nhơn có rất nhiều công ty cung cấp đồng phục, quần áo bảo hộ lao động. Bảo Hộ XANH cũng là một trong số đó. Hôm nay Bảo Hộ XANH xin giới thiệu sản phẩm Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Liên Doanh HQ

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Chi tiết Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Liên Doanh HQ túi hộp màu ghì  Vải Bạt Phản Quang

Sản phẩm có nhiều màu cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt nhận may thêm các mãu logo, sologan mà khách hàng mong muốn.
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Sản xuất tại Việt Nam với chất liệu vải kaki liên doanh HQ 60% cotton có túi hộp màu ghi đạt chứng nhận TCVN 6692-2000. 

Thiết kế sơ mi tay dài 2 cầu vai tay dài có túi có nắp đậy. Quần dài có 2 túi bên hông, có nút khuy chi tiết may đẹp chắc chắn tinh tế.

Công dụng và đặc tính:

– Sản phẩm có kiểu dáng phù hợp cho các công nhân kỹ thuật, kỹ sư,…

– Quần áo bảo hộ hút ẩm , dễ chịu thoáng mát, cầm màu tốt.

– Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da, khi sử dụng một thời gian lâu dài không gây bí, khó chịu.

– Sản phẩm tạo sự chuyên nghiệp khi làm việc,

Nơi cung cấp quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng

Quần áo đồng phục lao động – nét đặt trưng riêng của mỗi doanh nghiệp. Tăng cao hiệu quả công việc, bảo vệ an toàn cho người lao động. Liên hệ Bảo hộ xanh để sỡ hữu sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bảo Hộ XANH cung cấp hàng hóa toàn quốc, với giá cả hợp lý. Mua càng nhiều càng được chiết khấu thương mại cao.

Bảo Hộ XANH cung cấp các loại quần áo, đông phục bảo hộ cao cấp. Ngoài ra còn các thiết bị bảo hộ khác như an toàn điện, an toàn trên cao,…

Với mong muốn trở thành công ty hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt Nam. Bảo Hộ XANH đã và đang phấn đấu hết mình trở thành công ty được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Góp phần bảo vệ người lao động Việt, và thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

 

 

Nhận xét đã đóng.