Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Liền Quần Chống Axit Uy Tín Tại Vĩnh Long

Quần áo bảo hộ lao động bảo vệ bạn khỏi tác hại của axit

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Liền Quần Chống Axit

Như các bạn đã biết, axit có thể gây hại trên da chỉ trong thời gian ngắn phản ứng của axit đốt cháy mô rất nhanh và có thể để lại sẹo. Nếu chậm trễ hơn axit còn gây ra tình trạng bỏng nặng co rút, nếu sâu hơn sẽ hủy hoại cả xương, khớp dẫn đến tàn phế suốt đời. Những người lao động khi làm việc trong môi trường có axit luôn tiềm ẩn những mối đe dọa, quần áo bảo hộ liền quần chống axit sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi làm việc.

Đặc điểm quần áo bảo hộ chống axit

-Quần áo bảo hộ liền chống Axit được làm bằng chất liệu chống hóa chất lỏng , axit , đạt tiêu chuẩn EU.Cho phép người dùng làm việc trực tiếp trong môi trường hoá chất lỏng và axit.
-Quần áo được thiết kế kín từ chân lên đến cổ giúp bảo vệ người mặc an toàn tuyệt đối. Kiểu dáng phù hợp công nhân, trong các nhà máy xí nghiệp làm việc liên quan đến hóa chất và axit..

Nơi cung cấp sản phẩm quần áo bảo hộ uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp đồ bảo hộ. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và mang đến những sản phẩm đạt chuẩn nhất cho người tiêu dùng. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất. Hiểu được khách hàng, công ty Bảo hộ xanh cung cấp sản phẩm quần áo bảo hộ lao động. Đến với Bảo hộ xanh các bạn sẽ sở hữu được sán phẩm an toàn nhất và uy tín nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hottline: 09097264333
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.