Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Liền Quần Chống Axit Cao Cấp

Quần áo bảo hộ lao động chống axit là gì?

Quần áo bảo hộ là trang phục bảo hộ người lao động khỏi nguy hiểm trong môi trường làm việc. Axit hay các hóa chất lỏng độc hại có thể gây nguy hiểm cho con người trong quá trình tiếp xúc. Để hạn chế thấp nhất điều này cần có sự hỗ trợ của quần áo chuyên dụng chống axit. Trang phục này được sử dụng trong môi trường axit nguy hiểm nên cần các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quy định, chất lượng cao và phải thoải mái cho người mặc. Dưới đây là sản phẩm bảo hộ chống axit đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng, được các công ty tin tưởng trang bị cho người lao động của mình.

Thông tin mô tả Quần áo bảo hộ lao động liền quần chống axit- QHC0002

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Liền Quần Chống Axit

Sản xuất tại Việt Nam
Đạt chứng nhận tiêu chuẩn EU
Màu sắc: Đen
Chất cấu tạo: Nhựa dẻo PVC
Công dụng: Quần áo là bảo vệ từ chân đến cổ. Thích hợp cho người làm việc trực tiếp trong môi trường hóa chất lỏng và axit

Liên hệ mua Quần áo bảo hộ chống axit tại

Thật nguy hiểm nếu đồ bảo hộ không đảm bảo chất lượng và yêu cầu công việc. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại đồ bảo hộ phù hợp? Bạn chỉ việc liên hệ, Công ty TNHH Bảo Hộ XANH sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất cho bạn.
Công ty chúng tôi cung cấp các thiết bị và trang phục, đồ dùng, thiết bị bảo hộ chất lượng cao. Uy tín trên toàn quốc, với giá cả thương mại, mua càng nhiều càng rẻ. Cung cấp đặt hàng, giao hàng online toàn quốc.

 

 

Nhận xét đã đóng.