Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Đồng Phục Bảo Vệ, May Đồng Phục, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Đạt Chất Lượng Tại TPHCM

“An toàn là trên hết” luôn là tiêu chí và kim chỉ nam được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Có sự an toàn, an tâm khi làm việc thì mới có sự cống hiến. Có sự chủ động và tăng năng xuất đến từ lực lượng lao động. Bên cạnh đó, đồng phục quần áo bảo hộ lao động rất quan trọng để tăng cường hiệu quả làm việc. Mà doanh nghiệp nên chú trọng triễn khai. Bởi đồng phục không chỉ giúp người lao động dễ dàng nhận biết được nhiệm vụ mà họ đang thực hiện. Mà còn tạo cảm giác tự hào và sự bình đẳng trong chính tổ chức mà người mặc đang làm việc.

Quần áo bảo hộ lao động QAK002 đạt chất lượng an toàn cho người lao động

Mã sản phẩm: QAK002

Nước sản xuất: tại Việt Nam

Công dụng: có tác dụng hút ẩm, thoáng mát. Bảo vệ người làm việc trong quá trình lao động

Gía: 259.000 ₫/ 1 bộ

Quần áo bảo hộ lao động áo liền quần

Chi tiết quần áo bảo hộ áo liền quần tại Bảo Hộ Xanh – Mã sản phẩm: QAK002. Công dụng và đặc tính của sản phẩm

quần áo bảo hộ lao động áo liền quần

Mô tả sản phẩm

  • Đồng phục bảo hộ lao động áo liền quần vải kaki liên doanh HQ có chất liệu vải kaki liên doanh hàn quốc. Hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối. Mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi mặc với khả năng thấm hút mồ hôi cao.
  • Áo ngắn tay gồm cầu vai, 2 túi đắp trước ngực có nắp đậy, cài khuy, vạt áo bầu. Nẹp áo nổi, mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu. Có thiết kế thời trang và thẩm mỹ cao.
  • Quần gồm 2 túi xéo dọc 2 bên sườn và 2 túi hậu. Túi hậu dạng túi mổ 2 viền, có cài khuy. Tiện lợi cho việc chứa đựng các loại dụng cụ bảo hộ khác. Ngoài ra đồng phục không thiết kế quá dày, tiện lợi cho việc tự do di chuyển.
  • Đồng phục bảo hộ lao động liền quần vải kaki liên doanh được sử dụng ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Thích hợp may mặc cho kỹ sư, nhân viên, công nhân…

Mua ngay quần áo bảo hộ liền quần tại TPHCM

Tại TpHCM có nhiều nơi bán đồng phục bảo hộ lao động khác nhau. Nhưng để tìm được bộ đồng phục chất lượng lại càng khó khăn hơn với mức độ phổ biến của sản phẩm trên thị trường. Nhằm bảo vệ người lao động tránh khỏi các sự cố, tại nạn. Cũng như đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho đội ngũ lao động của doanh nghiệp. Nắm bắt được tầm quan trọng của đồ bảo hộ lao động và đồng phục bảo hộ. Công ty Bảo Hộ Xanh đã cho ra đời dòng sản phẩm kết hợp  “ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG VẢI KAKI LIÊN DOANH HQ – QAK0021”.

Nhận xét đã đóng.