Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chống Hóa Chất Chất Lượng Tại Cà Mau

Quần áo bảo hộ lao động là gì?

Bảo hộ lao động là một công tác đơn giản bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người. Trong quá trình lao động có thể sẽ gặp nhiều rủi ro. Để tránh khỏi chúng ta nên có cho mình một bộ quần áo bảo hộ lao động.

Đồ bảo hộ lao động là bộ đồ được đặc chế dành riêng trong lao động. Nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi nguy hiểm trong quá trình làm việc. Có rất nhiều dạng đồ bảo hộ khác nhau. Ở mỗi các ngành nghề cũng sẽ có những đặc trưng khác nhau. Ví dụ như quần áo chống hóa chất, quần áo chống ô nhiễm, ….

quần áo bảo hộ

Công dụng và đặc tính quần áo chống hóa chất

Quần áo chống hóa chất được thiết kế kín, liền từ đầu tới chân đảm bảo người mặc tránh khỏi những hóa chất.
– Làm từ chất liệu chống hóa chất, quần áo bảo hộ không bám dính, không thấm, chịu được mài mòn.
-Thiết kế đa dạng, có nhiều màu sắc, kiểu dáng.
– Quần áo rất nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Sự mềm dẻo, thoải mái khi di chuyển. Thích hợp cho công việc.

Đặc tính cơ bản:

  • Chống thấm hóa chất: Chống thấm tốt với các hóa chất ở dạng lỏng, nếu nó tiếp xúc với da sẽ nguy hiểm. Gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
  • Khả năng chịu nhiệt: Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi những nơi sản xuất hóa chất. Nơi này nhiệt độ rất cao và nguy hiểm.

quần áo chốnh hóa chất

Mua quần áo chống hóa chất ở đâu?

Công ty bảo hộ xanh chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động uy tín, kiểu dáng đa dạng, thiết phong phú, giá cả phải chăng. Ở đây chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.