Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Vũng Tàu

Quần áo bảo hộ lao động và những tai nạn bạn không thể ngờ tới

Quần áo bảo hộ lao động hiện nay sản xuất tràn lan ngoài thị trường. Trong đó có những bộ đồ kém chất lượng từ các xưởng may giá rẻ. Ngày 8-9-2009 công nhân thuộc Công ty năng lượng Ergon Energy của Úc đã bị phồng rộp da phát ban do mặc trang phục bảo hộ lao động được sản xuất tại Trung Quốc. Có ít nhất 143 công nhân của công ty có các triệu chứng rộp da, phát ban, mẩn ngứa. Một số còn cho biết khi giặt thì chất bọt màu vàng bay ra khiến họ hít vào và bị nôn mửa. Do đó, ETU yêu cầu thu hồi toàn bộ số quần áo bảo hộ lao động chất lượng kém này.

Có rất nhiều nam công nhân mặc loại bảo hộ lao động chất lượng kém này. Và cũng bị các triệu chứng trên mà không cho mọi người biết. Đây là một vấn đề nghiêm trọng. Các bác sĩ đã khuyến cáo công nhân tại đây phải theo dõi và cẩn trọng với vấn đề này.

quần áo bảo hộ lao động

Tránh chọn phải quần áo bảo hộ công nhân chất lượng kém

quần áo bảo hộ lao động

Bảo hộ chất lượng kém nguồn gốc không đảm bảo có thể gây tổn thương đến người lao động. Do đó, cần chọn trang phục bảo hộ lao động có nguồn gốc rõ ràng, nơi sản xuất uy tín. Bảo Hộ Xanh là đơn vị cung cấp bảo hộ lao động có chất lượng tốt. Chúng tôi từng hợp tác với Vinamilk, Eror Window,…

Mua quần áo bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh

quần áo bảo hộ lao động

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ chất lượng tốt. Cùng với các trang thiết bị bảo hộ với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.