Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng, Gía Cạnh Tranh Ở Đâu ?

Quần áo bảo hộ lao động không chỉ bảo vệ người lao động mà còn là hình ảnh doanh nghiệp

Quần áo bảo hộ lao động là trang bị không thể thiếu của người lao động. Mỗi công ty đều chọn cho mình một loại đồ bảo hộ lao động khác nhau. Phù hợp với tính chất riêng của từng công việc cũng như thẩm mĩ của công ty. Đồ bảo hộ lao động không chỉ giúp bảo vệ người lao động trước các tác động của môi trường khi làm việc. Mà còn giúp công ty tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

quần áo bảo hộ lao động

Làm thế nào để lựa chọn được bộ Quần áo bảo hộ lao động phù hợp với nhu cầu công ty?

Đối với những người có chức vụ, ít phải lao động chân tay, như kĩ sư, kĩ thuật viên,… Họ  có các yêu cầu cao hơn đối với những bộ quần áo lao động của mình. Bên cạnh yếu tố bền bỉ, không phai màu, chống bám bụi, bẩn, khó mài mòn. Thì còn phải được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt thể hiện người có trình độ, năng lực làm việc trí óc. Màu sắc cũng phải được phối hợp một cách hài hòa và hiện đại.

Những bộ quần áo bảo hộ được may đại trà, chỉ may theo chức năng. Thì không thể đáp ứng được những điều kiện này. Phải là những bộ quần áo bảo hộ đặt may, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế mới phù hợp yêu cầu.

Ưu điểm: đồng phục vừa vặn, tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm: Gía thành cao, chế tác lâu.

Vì vậy cần tùy vào môi trường làm việc và sở thích của mỗi người. Để lựa chọn những bộ quần áo lao động thích hợp, thoải mái khi làm việc.

quần áo lao động đặt may

Quần áo bảo hộ hiện nay thường được may với nhiều loại vải như vải kaki, vải bạt,… Với những kiểu dáng công nghiệp, nhiều túi hộp thuận tiện cho người lao động. Giúp họ cso thể mang theo nhiều công cụ-dụng cụ trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, quần áo bảo hộ lao động cũng thường được may phối hợp nhiều màu để tăng tính thẩm mĩ.

Những người lao động hay làm việc trong môi trường bụi bặm, hóa chất ít chú trọng đến vẻ bề ngoài. Họ chú trọng nhiều vào chất liệu vả bền bỉ, không phai màu, chống bẩn và có các chức năng cần thiết cho công việc. Nên họ hay chọn những bộ quần áo lao động may sẵn, theo một kiểu đại trà.

Ưu điểm: Không phải thiết kế, kiểu dáng đại trà, giá thành rẻ.

Nhược điểm: Ít có tính thẩm mỹ.

quần áo bảo hộ thời trang

Bảo Hộ Xanh- chuyên nhận may quần áo bảo hộ lao động uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp cho các bạn những quần áo bảo hộ lao động có chất lượng tốt nhất. Đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi không cung cấp những bộ quần áo bảo hộ lao động may sẵn. Mà còn có những bộ quần áo đặt may theo yêu cầu, thỏa mãn được mọi đối tượng, mọi yêu cầu từ khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền của tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đươc tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.