Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Có Điều Gì Nguy Hiểm Cho Cuộc Sống Hay Không

Quần áo bảo hộ có nên giặt chung với quần áo ở nhà hay không?

Hầu hết người lao động sau khi kết thúc thời gian làm việc. Thì họ đều đem quần áo bảo hộ về nhà và giặt chung với quần áo của gia đình. Điều này một phần là do người công nhân không có nhiều thời gian . Và để tiết kiệm công sức, nước và bột giặt. Một phần là vì họ nghĩ đây chỉ là một thói quen vô hại . Mà không ngờ là sẽ dẫn tới những hậu quả vô cùng lớn đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

Quần áo bảo hộ

Môi trường lao động vốn chứa rất nhiều hóa chất độc hại như phân bón, xăng dầu, thuốc bảo vệ thực vật, giày da… Quần áo bảo hộ cho các công nhân cũng nhằm giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động. Ở tại các nhà máy, xí nghiệp nhờ các công dụng tùy loại như: chống cháy, chống bám, chống thấm, chống axit, phản quang… Nếu cứ giữ thói quen giặt chung quần áo  bảo hộ và đồ thường lâu ngày. Thì người lao động cùng người thân trong gia đình sẽ sớm gặp phải những vấn đề sức khỏe. Mà nhẹ thì đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nặng thì có thể bị viêm nhiễm, ung thư.

Ngưng giặt chung quần áo bảo hộ lao động với đồ thường ngày

Ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã ghi nhận không ít trường hợp người thân trong gia đình các công nhân bị chết. Vì ung thư do một thời gian dài phơi nhiễm Amiăng. Một vài thông tin cho bạn đó là Amiăng là hóa chất công nghiệp nằm trong danh mục phải quản lý đặc biệt và đã cảnh báo về nguy cơ ung thư cho người tiếp xúc trực tiếp. Việt Nam chúng ta thuộc top 10 các nước tiêu thụ nhiều amiăng nhất thế giới.

Quần áo bảo hộ lao động

Biện pháp đơn giản trước mắt mà mỗi người lao động cần làm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Và cả gia đình là ngừng ngay việc giặt chung đồ bảo hộ lao động và đồ thường. Về lâu dài các công ty, xí nghiệp, các cơ sở sản xuất cần phải bố trí bồn giặt cách ly ở nhà xưởng cho công nhân. Để đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như người thân của họ.

Quần áo bảo hộ cao cấp hiện đang có mặt tại Bảo Hộ Xanh

Qua thông tin mà Bảo Hộ Xanh cung cấp ở trên. Chúng tôi mong bạn có thể bảo vệ tốt được cho sức khoẻ bản thân và gia đình. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các loại đồ bảo hộ từ đồ bảo hộ bình thường đến các loại quần áo bảo hộ cao cấp. Để bảo hộ cho bản thân luôn được khoẻ mạnh trong công việc. Bạn còn ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Đến với chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá cả và chất liệu của sản phẩm.

Quần áo bảo hộ cao cấp

Nhận xét đã đóng.