Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất

Quần Áo Bảo Hộ Chống Hóa Chất MICROCHEM 4000 Chất Lượng

Quần áo bảo hộ chống hóa chất là gì?

Quần áo bảo hộ chống hóa chất là quần áo được sử dụng để bảo vệ người lao động khỏi bị phơi nhiễm hóa chất độc hại khi đang làm việc. Đây không được xem là một sự thay thế cho các phương pháp xử lý thích hợp và kỹ thuật an toàn.

quần áo bảo hộ chống hóa chất

Đồ bảo hộ lao động có những đặc điểm nổi bật nào?

Bộ quần áo bảo hộ chống hóa chất là sản phẩm dùng để cứu hộ thiên tai, sự cố. Về hóa chất, cứu hộ bể chứa xăng dầu, kho lạnh, cabin, bể chứa hóa chất, sửa chữa đường ống có chất hóa học,…..
Một bộ quần áo bao gồm áo, quần, ủng, găng tay rời. Loại type 3-B hoặc 4-B theo tiêu chuẩn EN 14126, độ dày của vải cao su gia cường chống hóa chất là 0,5mm. Độ bền kéo >450N/5cm, tính chống thấm axit, chống thấm kiềm, chống benzen, chống cháy, chống lạnh, khả năng cách điện của đế giày >=5000v…..

đồ bảo hộ lao động

Quần áo chống hóa chất MICROCHEM 4000 có vai trò như thế nào?

Khi làm việc trong môi trường độc hại thì việc tiếp xúc với khí thải. Sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Và quần áo bảo hộ giúp hạn chế những tác động đó lên cơ thể. Với tính năng chống chất lỏng mạnh, chống bụi, chống lây nhiễm, chống bụi phóng xạ, chống tĩnh điện. Thì đây là bộ đồng phục lao động cần thiết cho công nhân khi làm việc.

quần áo chống hóa chất

Do vai trò to lớn của đồng phục bảo hộ nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Như môi trường bụi rắn, môi trường chất lỏng văng bắn, sử dụng phun thuốc trừ sâu, môi trường nhiễm phóng xạ.

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Khi đặt mua hoặc may quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất. Doanh nghiệp cần tham khảo và lựa chọn thật kĩ địa chỉ uy tín để hợp tác nhé.
Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động. Có uy tín lâu năm và thương hiệu trên thị trường. Luôn luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với mới giá phải chăng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.