Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Dickson Tại Cà Mau

Quần áo bảo hộ chống cháy Dickson

Quần áo bảo hộ chống cháy đóng vai trò quan trọng khi tiếp xúc với lửa. Trong công việc, an toàn cho người lao động đang được đặt lên hàng đầu . Và với lí đó, đòi hỏi quần áo bảo hộ chống cháy phải đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn và kiểu dáng. Hiện nay quần áo chống cháy được thiết kế làm nhiều mẫu để tạo sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Nói về lĩnh vựa này Dickson là thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhất. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ về loại yếm không tay chống cháy của thương hiệu này nhé!

Quần áo bảo hộ
Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Dickson Tại Cà Mau

Thiết kế và công dụng của yếm bảo hộ chống cháy Dickson

Sản phẩm có dạng yếm không tay, tráng nhôm với nguyên liệu được nhập từ Pháp và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Chịu được nhiệt độ tới 1500 độ F. Bảo vệ người dùng trong trường hợp bắn đổ kim loại. Ngoài ra với thiết kế cao cấp còn chống mài mòn , nhăn và phân lớp. Sản phẩm thích hợp cho các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kĩ thuật trong các nhà máy công xưởng. Đặc biệt khi phải làm việc ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Cơ sở chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tại Cà Mau

Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm Quần áo bảo hộ chất lượng tại Cà Mau và khắp tất cả tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần truy cập website www.baohoxanh.com để đặt hàng hoặc gọi ngay hotline 0936 852 898 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng viên chuyên nghiệp. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.