Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Chất Lượng Cao Tại Quảng Ngãi

Quần áo bảo hộ chống cháy.

Trong mọi ngành nghề, lĩnh vực hoạt động như cơ khí, dầu khí, xây dựng,…đều cần thiết phải sử dụng quần áo bảo hộ chống cháy cho người lao động. Đây được xem là điều quan trọng nhất không nên bỏ qua trong lao động. Bởi những ngành nghề như trên có đặc thù dễ gây hiểm cháy nổ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời loại quần áo chuyên dụng cho đối tượng làm việc trong lĩnh vực này. Không những thế những bộ quần áo này còn được sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy do khả năng chịu được lửa và nhiệt độ cao của sản phẩm.

Đặc điểm của bộ quần áo chống cháy.

Để có được đặc tính chịu nhiệt và chống cháy tốt, đây là dạng quần áo được sản xuất từ chất liệu vải chống cháy như nomex, vải trắng sợi thủy tinh, tráng bạc, tráng nhôm,… Do đó ngoài khả năng chống cháy bộ đồ còn có khả năng ngăn được các bức xạ nhiệt tác động vào cơ thể con người. Chống được sự ăn mòn của axit, chất lỏng hóa học, chống thấm nước. Bộ quần áo có thể chịu được nhiệt độ từ 500 – 1000 độ C.  Sản phẩm phù hợp với công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy, chữa cháy.

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Chịu Nhiệt.

Cấu tạo của quần áo bảo vệ chống cháy.

Quần áo chống cháy được cấu tạo từ chất liệu có 4 lớp khác biệt từ ngoài vào trong lần lượt là lớp chống cháy, lớp chống thấm nước, lớp chịu nhiệt và lớp lót thoát khí bên trong. Mỗi lớp có một công năng nhất định. Nếu thiếu chúng thì bộ quần áo sẽ không phát huy hết tác dụng.  Cả 4 lớp sẽ tạo thành một chiếc khiên vững chắc bảo vệ người sử dụng khỏi nhiệt độ và ngọn lửa. Thiết kế này giúp thao tác mặc vào và cởi ra dễ dàng. Tạo cho người sử dụng dễ dàng di chuyển.

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Chất Lượng

Tìm cửa hàng bán quần áo bảo hộ chống cháy ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn bản thân trong lúc làm việc trong môi trường dễ gây cháy thì việc chọn nơi cung cấp quần áo chống cháy tốt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ đồ chống cháy.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ, thiết bị bảo hộ, quần áo, ủng bảo hộ chống cháy giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.