Quần Áo Chống Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy Chất Lượng An Toàn Cho Người Lao Động

Quần áo bảo hộ chống cháy mang lại những gì?

Quần áo bảo hộ chống cháy là trang phục bảo hộ an toàn cho người lao động trong đám cháy. Trong các trường hợp cứu người, động vật khi cháy nhà, cháy rừng. Nó giúp chống lại sự tiếp xúc của lửa lên cơ thể gây phỏng, tổn thương da. Quần áo còn có tác dụng chịu nhiệt tốt để có thể di chuyển nhanh chóng cứu người. Mang đến an toàn cho người lao động trong môi trường có lửa, cháy. Môi trường khắc nghiệt tiếp xúc với lửa và nhiệt độ cao, bức xa lớn. Thì lựa chọn những trang thiết bị phù hợp và đảm bảo chất lượng cho nhân viên rất quan trọng.

  • Vải chịu nhiệt được sản xuất từ công nghệ Aluprotec Reflespace của Pháp. Được thiết kế dễ mặc nhanh chóng trong các trường hợp khẩn cấp. Được may nhiều lớp chống cháy tối da cho người lao động
  • Không có bị bám mùi khi mặc và vải mềm. Vệ sinh dễ dàng, dễ bảo quản tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Được thiết kế một lớp véc ni được phủ lên trên tấm vải đảm bảo độ bền của lớp nhôm.
quần áo bảo hộ chống cháy

Công dụng của áo chống cháy

Nhiều khi đám cháy trên cao thì bạn nhất thiết cần áo chống cháy. Trong trường hợp khẩn cấp ít nhất bạn phải có áo chống cháy. Vì phần trên người bao gồm những bộ phận, cơ quan quan trọng nhất là tim. Và tay phải tiếp xúc nhiều nhất với các vật liệu cháy. Hiện nay có bán rời áo chống cháy để bạn tiện sử dụng thay đổi.

Chất liệu không nóng chảy khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. Như lửa và kim loại nóng chảy, sức nóng của lửa. Lợi dụng đặc tính này, người ta dùng vải chịu nhiệt để tạo ra những sản phẩm chống cháy. Ngoài vải chống cháy thường còn được nâng cấp phủ thêm một lớp tráng nhôm tăng hiệu quả chống cháy. Như quần áo, găng tay, nón, giầy chống cháy cho lính cứu hỏa, dập lửa các đám cháy lớn nhỏ.
Bảo vệ con người trong môi trường làm việc khắc nhiệt tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đảm bảo tính mạng và an toàn cho người lính và người dân.

quần áo bảo hộ chống cháy áo

Mua quần áo bảo hộ ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Công ty Bảo Hộ Xanh tự tin cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Quần áo, phụ kiện chống cháy chất lượng và đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo an toàn cho bạn lên hàng đầu, hài lòng khi sử dụng. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Nếu quan tâm có thắc mắc hay góp ý đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Để giải đáp vấn đề của bạn và cải thiện tốt hơn.

Nhận xét đã đóng.