Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Cho Thợ Hàn Vải Bạt Chống Cháy Tại Quận 8

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn bằng vải bạt chống cháy

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn luôn phải đảm bảo về tính chống cháy. Với người thợ hàn thì tính chất công việc hằng ngày phải hàn các mối kim loại với nhau. Môi trường làm việc nóng bức, nguy hiểm, dễ xảy ra cháy nổ. Và tất nhiên là không tránh khỏi việc tiếp xúc với các tia lửa điện, tia hồng ngoại, tia tử ngoại,.. Đây đều là các tác nhân không tốt gây hại đến sức khỏe của người thợ hàn. Vì vậy việc trang bị quần áo bảo hộ cho thợ hàn bằng vải chống cháy là việc cần thiết. Đây là trang phục bảo đảm an toàn, cho người thợ hàn có sự chuẩn bị tốt nhất trong điều kiên làm việc nguy hiểm.

Vải bạt chống cháy là gì?

quần áo bảo hộ cho thợ hàn
Quần Áo Bảo Hộ Cho Thợ Hàn Vải Bạt Chống Cháy Tại Quận 8

Vải bạt chống cháy được sản xuất chuyên dùng cho các điều kiện làm việc tiếp xúc với nhiệt độ cao nóng như lò hơi, luyện kim,.. Và tùy vào từng môi trường mà có mức độ chịu nhiệt khác nhau.

Vải chống cháy không phải là vải không cháy mà là có tỷ lệ đốt cháy chậm hơn so với vải thông thường, không bắt lửa. Mục đích sử dụng là để chống sự lây lan và bùng phát của ngọn lửa và bảo đảm an toàn cho người lao động khi các tia lửa điện bắn vào người. Khi bị đốt trực tiếp và nhiệt độ vượt quá khả năng , vải sẽ lụi dần và bay hơi chứ không tạo thành ngọn lửa và lây lan.

Quần áo thợ hàn được làm từ vải bạt cotton

Sau khi hiểu được vải bạt chống cháy là gì. Mời các bạn cùng phân tích sâu hơn vào vải bạt cotton. Vải bạt cotton chống cháy được làm từ sợi gì? Được dùng may đồ bảo hộ nghề hàn có tốt không? Chống cháy được đến mức nào? Mặc có thoáng mát không hay bị bí bách? Có bền không? Mởi các bạn đón đọc

quần áo bảo hộ cho thợ hàn
Quần Áo Bảo Hộ Cho Thợ Hàn Vải Bạt Chống Cháy Tại Quận 8

Vải bạt thật ra là một chất liệu vải bền ưu việt bền chắc nổi tiếng trên thế giới. Từ xa xưa đã được lấy làm cánh buồm cho thuyền.

Vải bạt dễ dàng vệ sinh, giữ màu tốt. Nó còn có thể dễ dàng kết hợp với các chất hóa học khác để tăng cường tính năng. Vải bạt với đặc tính tự nhiên của nó không chống nước nhiều hay chống cháy, chống ẩm mốc. Nhưng khi được kết hợp với các quy trình phương pháp hóa chất thì sẽ tăng khả năng chống cháy, chống nước kháng mốc.

Vải bạt cotton được kết hợp với sợi bông là loại vải phổ biến hiện nay. Ngoải ra còn có vải bạt lanh, tổng hợp. Một số loại sợi tổng hợp phổ biến như polyeste và nylon.

Quần áo bảo hộ ngành hàn vải bạt cotton tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh tự tin là nhà cung cấp có kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cho hàng ngành doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sản phẩm cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nói không với pha trộn vải kém chất lượng. Quần áo bảo hộ vải bạt cotton chống cháy tại Bảo Hộ Xanh đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

quần áo bảo hộ cho thợ hàn
Quần Áo Bảo Hộ Cho Thợ Hàn Vải Bạt Chống Cháy Tại Quận 8

Quần áo bảo hộ ngành hàn vải bạt cotton bảo vệ người lao động khỏi các tia lửa điện độc hại. Đồ bảo hộ nghề hàn vải bạt cotton với các ưu điểm:

Chống cháy nhiệt độ vừa phải, chống tia lửa điện

Sản phẩm được thiết kế tay dài, chi tiết may chắc chắn.

Dễ chịu thoáng mát trong thời gian dài

Vải nhẹ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Được làm tử 100% sợi cotton an toàn không gây kích ứng

Cầm màu, thoáng mát, hút ẩm cực kỳ tốt

Hạn chế của đồ bảo hộ thợ hàn vải bạt cotton

Vải bạt cotton không có khả năng chống cháy cao như vải bạt sợi thủy tinh hay vải bạt tổng hợp. Nhưng vì là may đồ bảo hộ nên hai chất liệu sợi thủy tinh và tổng hợp không phù hợp. Vải bạt tổng hợp vì làm từ poloyester nên không thể thoáng mát và thấm hút mồ tốt như cotton được. Mặc vào sẽ nóng nực và bí bách cho người lao động. Còn vải bạt sợi thủy tinh thường dùng làm vải che chắn cho đồ đạc không bị tia lửa bắn vào.

Bảo Hộ Xanh cam kết với quý khách hàng!

Sản phẩm đồ bảo hộ nghề hàn vải bạt cotton được may đúng tiêu chuẩn

Đảm bảo chất lượng vải, không pha trộn, giấy kiểm nghiệm đầy đủ

Sản phẩm thiết kế đa dạng có kèm dây phản quang

Dây chuyền sản xuất hiện đại. Chỉ may chắc chắn, tinh tế.

Giao hàng nhanh, đúng tiến độ

Mời quý khách hàng liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn qua
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
Tìm hiểu các sản phẩm bảo hộ chính hãng khác của Bảo Hộ Xanh tại
WEBSITE: https://www.baohoxanh.com/
Và đừng quên theo dõi chúng tôi qua Fb: www.facebook.com/BaohoXANHcom để cập nhật thông tin an toàn mới nhất nhé
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.