Quần Áo Chịu Nhiệt, Đồng Phục Bảo Vệ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Chống Hóa Chất

QUẦN ÁO BẢO HỘ CHỊU NHIỆT TRÁNG BẠC DICKSON TẠI TPHCM

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt tráng bạc Dickson có gì đặc biệt?

Hiện nay trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, các công ty công nghiệp ngày càng nhiều. Việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại càng tăng cao và nguy cơ gặp nguy hiểm ngày càng nhiều. Vì thế việc bảo vệ sức khỏe cho người làm việc là yêu cầu cấp bách hàng đầu. Hiểu được điều đó. Bảo hộ xanh chúng tôi có cung cấp sản phẩm Quần áo bảo hộ chịu nhiệt tráng bạc Dickson .

Sản phẩm được chứng nhận bảo hộ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Trải qua nhiều bài kiểm nghiệm khắt khe nhất để đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người sử dụng.

Quần áo bảo hộ chống cháy chịu nhiệt Dickson

Thông tin sản phẩm

Màu: Bạc

Hãng: Dickson

Chứng nhận: TCVN 5586 – 1991

Xuất xứ : Việt Nam

Đặc trưng  và công dụng của quần áo chống cháy chịu nhiệt

– Quần áo bảo hộ chịu nhiệt tráng bạc Dickson được làm từ nguyên liệu  nhập khẩu từ Pháp  và sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn TCVN

– Quần áo bảo hộ chịu nhiệt thích hợp dành cho công nhân, kỹ sư làm việc trong môi trường hóa chất độc hại, nhiệt độ cao hoặc được sử dụng cho việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy.

– Sản phẩm chiụ đước mức nhiệt tối đa lên đến 1500 độ C. Chống lại một số bức xạ nhiệt gây hại cho cơ thể con người

  • Bảo đảm cho người lao động được thoải mái và an toàn nhất trong khi làm việc. Giúp tránh được các tai nạn không mong muốn có thêt xảy ra. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động trong hầm mỏ, nhà xưởng nhiệt luyện, sản xuất các chi tiết máy.

Mua quần áo bảo hộ chịu nhiệt  Dickson chất lượng ở đâu?

Quần áo bảo hộ chất lượng từ hãng DickSon được cung cấp chính hãng từ nhà cung ứng- Công ty Bảo Hộ Xanh. Sản phẩm đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ các chứng nhận kiểm định an toàn bảo hộ.

Bên cạnh đó. chúng tôi còn cung cấp các thiết bị bảo hộ uy tín cao cấp. Sản phẩm được thương mại hóa trên khắp cả nước. Khi đặt hàng số lượng lớn, quý khác sẽ nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

FAX:                 (028) 35.161.868

HOTLINE /ZALO:  0936 852 898

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.