Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

Ốp Tai Chống Ồn Phone Honeywell March Chất Lượng Tốt

Đối với những người luôn phải làm việc thường xuyên ở môi trường đầy tiếng ồn. Và càng về lâu dài bạn sẽ thấy được tác hại từ chúng: như làm giảm khả năng nghe bình thường. Vậy để có một đôi tai thật khỏe nhưng vẫn làm việc tốt. Thì bạn nên mua ngay cho mình ốp tai chống ồn tai phone giảm ồn Honeywell March 1.

Ốp tai chống ồn

Ốp tai chống ồn – Công dụng phone giảm ồn Honeywall March 1

Chiếc tai phone này sẽ giúp người đeo giảm thiểu đối đa tiếng ồn được truyền đến tai rất hiệu quả,, giúp bảo vệ an toàn thính giác .

Đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới và tuyệt vời chỉ với một chiếc ốp tai chống ồn bằng tai phone.

Vậy chiếc phone giảm ồn Honeywall March 1 sẽ giảm ồn như thế nào là hiệu quả? Phone hạn chế những âm thanh với những tần số khác nhau cũng như những âm thanh cực lớn. Đặc biệt là những âm thanh có biên độ cao lên tới 33db.

Tai phone Honeywell March 1 được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cao cấp. Do đó nó còn có khả năng chống điện rất hữu dụng, gọn nhẹ. Không gây khó chịu cho người dung khi phải sử dụng trong một thời gian dài.

Ốp tai phone phù hợp với những người lao động làm trong các cơ sở sản xuất, xưởng may, xưởng cơ khí luôn phải chịu những âm thanh cỡ lớn gây ra sự nguy hiểm cực.

Các DJ cũng sẽ không ngoại lệ khi sử dụng sản phẩm này, bởi vì chúng cách âm cực kì hiệu quả khi các DJ luôn làm việc ở những nơi với cường độ âm thanh cực lớn

Ốp tai chống ồn

Đặc điểm của đồ dùng bảo hộ tai phone giảm ồn Honeywell March 1

Được sản xuất theo tiêu chuẩn CE EN 352-1 ANSI S3.19. Nhà sản xuất Honeywell đã thiết kế một sản phẩm vừa mag tính thẩm mỹ. Thời trang mà còn đem đến một thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Mua ngay đồ bịt tai chống ồn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, và bạn không biết phải lựa chọn nơi nào. Đừng quá lo lắng, Chúng tôi – công ty BẢO HỘ XANH luôn đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng và đặt lợi ích khách  hàng lên trên hết. Sản phẩm chúng tôi mang lại luôn đặt lên trên hết đó là CHẤT LƯỢNG. Vì hơn ai hết chúng tôi mong muốn đem lại những dòng sản phẩm bảo vệ tốt sức khỏe cho người lao động.

Nhận xét đã đóng.