Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

ỐP TAI CHỐNG ỒN CHẤT LƯỢNG TẠI LONG AN

ỐP TAI CHỐNG ỒN – VAI TRÒ CỦA SẢN PHẨM TRONG CUỘC SỐNG HIỆN NAY

Môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn, âm thanh lớn luôn tìm ẩn những mối nguy làm ảnh hưởng đến tai. Sản phẩm ốp tai chống ồn – một thiết bị bảo hộ lao động cần thiết và hữu dụng cho đôi tai của người sử dụng. Việc trang bị và sở hữu thiết bị bảo hộ tai là vô cùng cần thiết. Ngăn chặn được các tác nhân do tiếng ồn gây ra có thể làm ảnh hưởng đến đôi tai của bạn. Thậm chí có thể mất khả năng nghe nếu không sử dụng sản phẩm bảo hộ lao động dành cho đôi tai. Nên chúng ta có thể thấy được tầm quan  trọng của bịt tai chống tiếng ồn.

Là sản phẩm khá được tin dùng hiện nay tại các công trường xây dựng, các nhà máy hoặc cho DJ làm việc trong quán bar, … Đem lại sự hiệu quả và an toàn cao trong việc bảo hộ đôi tai của bạn. Giúp an tâm khi làm việc hơn, qua đó tăng năng suất và hiệu quả công việc rõ rệt.

Ốp Tai Chống Ồn

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM BỊT TAI CHỐNG ỒN

BỊT TAI CHỐNG ỒN BK816-21Y – BVT0006

Mã sản phẩm: BVT0006
Hãng sản xuất: hãng Proguard
Công dụng: Có tác dụng chống ồn hiệu quả cao
Giá sản phẩm: chỉ 100.000vnd
Màu sắc: Vàng
Chứng nhận: đạt các tiêu chí về chất lượng của TCVN, EM352-1 và JKKP. Trải qua được các bài đánh giá tiêu chuẩn quốc tế. Đem lại cho người mang trải nghiệm tốt nhất và cũng như an toàn nhất.
Chất liệu: Được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp.

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM BỊT TAI BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Bịt tai chống ồn BK816-21Y là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard.

Bịt tai chống ồn có độ bền cao thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Có tính đa dụng và đa năng cho người lao động với các chức năng khác nhau.

Có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Có thể mang đi khắp nơi mà không tốn quá nhiều không gian để chứa. Cũng như không gây khó khăn khi mang và vận chuyển.

Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mang lại tính hiệu quả cao cho người dùng.

Bịt tai chống ồn giúp chống lại các tác động của sóng âm đến tai hoặc tần số cao.

Sản phẩm có thể giảm tiếng ồn lên đến 19dB. Có hiệu quả cách âm tốt với môi trường xung quanh

Liên hệ mua bịt tai chống ồn chất lượng tại Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh

Để có được bịt tai chống ồn hiện đại với đa chức năng thì hãy đến ngay với công ty TNHH Bảo Hộ Xanh của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.