Tin Tức, Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Ốp Tai Chống Ồn Bảo Hộ Lao Động An Toàn

Ốp tai chống ồn  tại sạo nên trang bị khi làm việc

Nhiều khả năng tai của bạn sẽ chịu tổn thương . Nếu như trong trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ. Khi chúng ta phải tiếp xúc với tiếng ồn có cường độ lớn trong một thời gian dài. Có thể gây đau nhức mang tai, ù tai, giảm thính giác.. Để tránh những nguy cơ đó việc trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ cần thiết trong lao động. Cũng như trong đời sống sinh hoạt chính là lời giải. Sự lựa chọn tốt nhất để ngăn giảm tiếng ồn chính là dụng cụ Ốp tai chống ồn

Ốp tai chống ồn

Công dụng và đặc tính của nút bịt tai chống ồn

Nút bịt tai thường được cấu tạo từ nhựa tổng hợp . Thiết kế đặc biệt với công nghệ lọc tiếng ồn. Để sử dụng trong những môi trường có cường độ âm thanh cao.

Hiệu quả của tính năng lọc tiếng ồn là giảm âm từ 19dB đến 28dB. Nhưng vẫn có thể nghe được các âm thanh ở tầng số nhất định để tương tác trong lúc làm việc.

Nút bịt tai chống ồn

Sản phẩm được sử dụng ở một số ngành công nghiệp. Và các lĩnh vực như: chụp hình, luyện kim, mộc, xây dựng…

Trọng lượng tương đối nhẹ, và thiết kế hiện đại có thể điều chỉnh độ dài phù hợp kích cỡ người dùng không gây đau nhức mang tai.

Cung cấp nút tai chống ồn trên toàn quốc

Công ty Bảo hộ Xanh – NETGROUP  tự hàolà một trong những đơn vị cung cấp ốp bịt tai chất lượng giá rẻ uy tín nhất trên thị trường.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0936 852 898 gặp đội ngũ nhân viên kinh doanh để đặt mua hàng hoặc truy cập website: baohoxanh.com để tham khảo các sản phẩm liên quan khác.

Nhận xét đã đóng.