Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Bảo Hộ Chống Ồn Uy Tín Chất Lượng

Nút tai bảo hộ uy tín chất lượng tại TP HCM

Ngày nay chúng ta đang phải sống và đối mặt với 1 thế giới của những tiếng ồn. Tiếng ồn từ xe cộ, từ máy móc thiết bị, từ nơi làm việc hay là cả trong sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là tiếng ồn trong các công việc lao động. Tiếp xúc trực tiếp với những tiếng ồn đó lâu dài sẽ làm cơ thể chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, đau đầu… và càng về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghe của tai, dẫn đến điếc tai. Vì thế các trang bị bảo hộ tai là vô cùng cần thiết và hữu dụng. Sản phẩm nút bịt tai chống ồn ra đời giúp ngăn chặn hiểu quả tiếng ồn và bảo vệ đôi tai của bạn.

Nút bảo hộ tai là phụ kiện hỗ trợ người lao động trong môi trường tiếng ồn lớn sinh ra do quá trình vận hành của máy móc, công cụ lao động. Từ đó ngắn thính giác chạm tới ngưỡng đau, ảnh hưởng về lâu về dài. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về sau này.

Nút tai bảo hộ chống ồn

Nút tai chống ồn có thể ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn.

Với kết cấu mềm dẻo và ôm sát, nút bịt tai chống ồn giúp ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn từ nơi làm việc và sinh hoạt đến 80%. Ngăn chặn âm thanh tối đa. Không cho phép những âm thanh có tần số lớn đi vào màng nhĩ. Giúp bảo vệ màng nhĩ một cách hiệu quả. Ngoài ra nút tai còn có khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả. Đa dụng trong nhiều công năng.

Trên thị trường hiện nay có rấ nhiều loại nút tai chống ồn để bạn lựa chọn. Loại có dây, loại không dây, loại chụp như headphone. Hay loại nút tai chống ồn hình núm tròn có dây. Tùy theo công việc mà các sản phẩm này được thiết kế với đặc trưng riêng. Thường là tùy theo mức âm. cơ chế chống ồn. Sự thoải mái và phù hợp cũng là ưu tiên lớn trong các thiết kế

Sử dụng nút bịt tai chống ồn trong những trường hợp nào?

Dùng cho những người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với tiếng ồn quá mức quy định.

Dùng để ngăn chặn nước vào tai khi đang làm việc hoặc vui chơi trong môi trường nước.

Dùng khi thời tiết lạnh giá, giúp bảo vệ đôi tai tránh nứt da trong tai rất nguy hiểm.

Dùng trong cuộc sống hằng ngày khi tham gia giao thông…

Mua nút tai chống ồn ở đâu uy tín, chất lượng?

Công ty Bao Hộ Xanh chuyên cung cấp sĩ và lẻ các loại nút bịt tai chống ồn chất lượng mà giả cả hợp lý. Liên hệ sớm để được tư vấn ngay hôm nay. Đặt mua để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho sản phẩm

Ngoài ra công ty còn cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giày, dây đai bảo hộ.

Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.