Bảo Hộ Tai, Đồ Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Chống Ồn Honeywell- Chống Ồn Hiệu Quả, An Toàn

Nút tai chống ồn là gì?

Nút tai chống ồn hiện tại đang là một trong những thiết bị bảo hộ tai phổ biến nhất trên thị trường. Thay vì những phone tai nặng nề, phức tạp gây cản trở trong lao động. Nút chống ồn có kích thước nhỏ và tiện lợi hơn trong những công việc di chuyển. Như công nhân tiếp xúc thường xuyên với các loại máy móc có tần suất tiếng ồn quá lớn.

Nút Tai Chống Ồn

Nút bịt tai Honeywell Max 1 – BVT0012 có công dụng gì?

Nút chống ồn Honeywell có tỷ lệ giảm ồn lên đến 33db, bảo vệ tai người lao động khỏi những tiếng ồn lớn. Khi đeo nút chống ồn, dù âm thanh bên ngoài lớn bao nhiêu. Thì âm thanh người nghe nhận được vẫn luôn được duy trì ở tần suất vừa phải. Giúp người nghe tập trung hơn vào công việc.

Nút tai được sản xuất từ chất liệu Polyurethane Foam ( bọt xốp PU) nên rất mềm xốp. Độ đàn hồi tốt không gây cảm giác đau nhói khi đeo. Thiết kế hình cây nấm, vừa vặn lấp đầy tai nên tuyệt đối tránh được dị vật xâm nhập vào tai. Sản phẩm nhỏ gọn, không thấm nước, tiện lợi và dễ bảo quản.

nút tai honeywell max1

Bịt tai chống ồn– đối tượng cần sử dụng gồm những ai?

Bịt tai chống ồn được sử dụng chủ yếu cho người lao động. Làm việc tại môi trường có tạp âm lớn, ô nhiễm tiếng ồn. Tuy nhiên, không chỉ những người lao động trong ngành công nghiệp nặng mới cần sử dụng nút tai. Những trường hợp sau cũng có thể sử dụng nút tai: những thợ lặn, người làm việc trong môi trường nước thường xuyên. Bên cạnh đó người viêm tai giữa hoặc viêm tai mãn tính, những đối tượng sống ở khu vực có thời tiết lạnh rét cũng có thể sử dụng.

  • Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc. Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ có uy tín tại Việt Nam. Được sự tin dùng và lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.