Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Chống Ồn Hạn Chế Nguy Hiểm Đến Đôi Tai Của Bạn

Nút tai chống ồn giúp giảm tiếng ồn ảnh hưởng tới sức khỏe

nút tai chống ồn giá rẻ

Từ ngày xưa, chúng ta đã biết tiếng ồn ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới thính giác. Người lao động làm việc trong môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn như thợ rèn, bắn súng quân sự, công nhân mỏ, công nhân nhà máy thép.. Khi họ làm việc lâu năm với nghề thì thính giác họ giảm dần đi, rồi dẫn tới điếc hoàn toàn. Nếu lặp đi lặp lại như vậy mà không dùng nút tai chống ồn các sợi lông nhỏ gọi là lông mao sẽ vĩnh viễn bị làm hỏng làm giảm khả năng nghe hoặc điếc tai.

Nút bịt tai-Ngăn ngừa nguy cơ điếc do tiếng ồn

nút tai chống ồn thời trang

Những biện pháp để giảm tiếng ồn như sử dụng các chất liệu hút âm. Vật liệu ngăn cản âm như đồ dùng vải, rèm cửa hoặc tránh xa nguồn phát âm. Nhưng có những nguồn phát âm mà chúng ta không thể nào can thiệp hoặc can thiệp. Mà không thể nào làm giảm tiếng ồn tới mức đạt yêu cầu. Thì việc tốt nhất trong trường hợp này là sử dụng nút bịt tai chống ồn. Nút bịt tai chống ồn là thiết bị bảo hộ lao động giúp giảm tần suất tiếng ồn đến màng nhỉ, bảo vệ thính giác một cách tốt nhất.

Nơi cung cấp nút bịt tai chống ồn uy tín

Đến với công ty Bảo Hộ Xanh bạn sẽ được trang bị thiết bị bảo hộ như nút bịt tai giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bạn đang tìm đồ bảo hộ, giày bảo hộ, quần áo từ số lượng nhỏ đến lớn? Bạn đang phân vân tìm kiếm nơi cung cấp hàng uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ, Bảo Hộ Xanh cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất. Là nhấp khẩu, sản xuất phân phối uy tín với nhiều cá nhân và tổ chức. 
Mọi chi tiết xin liên hệ hottline: 09097264333 hoặc website: ww.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.