Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Chống Ồn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Bình Dương

Nút tai chống ồn là gì?

Từ một tỉnh nhỏ mà bây giờ Bình Dương đang dần phát triển thành Thành phố mới Bình Dương với nhiều khu công nghiệp và tòa nhà lớn. Cùng với sự phát triển đó nhiều xí nghiệp hoạt động hơn. Người thợ xây dựng thường xuyên phải ở trong các môi trường có nhiều tạp âm, âm thanh hỗn tạp.. Làm việc như vậy lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tai. Vì vậy người lao động nên mang nút tai chống ồn để chống lại những tiếng ồn đó.

NÚT TAI CHỐNG ỒN

Ô nhiễm tiếng ồn hiện nay ngày càng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến đôi tai. Việc tiếp xúc với tiếng ồn cường độ lớn trong thời gian dài rất nguy hiểm. Nó có thể gây ra điếc tai, ù tai,… sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Việc lựa chọn các loại nút tai chống ồn phù hợp cho công việc là điều vô cùng quan trọng.

Đặc điểm nút bịt tai chống ồn

Nút bịt tai chống ồn

-Hiểu được công việc của những người lao động nên nút bịt tai thiết kế có dây đeo, tránh bị rơi trong khi làm việc hoặc không có dây phù hợp với tất cả mọi người.
-Làm từ chất liệu silicon hoặc mút đem lại cho tai cảm giác mềm mại, êm dịu.
-Bảo vệ màng nhĩ một cách tốt nhất khi phải tiếp xúc với tiếng ồn rất lớn.

Mua đồ bịt tai chống tiếng ồn ở đâu giá rẻ mà uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại đồ bịt tai chống ồn. Nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo Hộ Xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp. Quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn cam kết chất lượng tuyệt đối khi đến tay khách hàng. Công ty Bảo hộ xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng. Hãy yên tâm đến với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ hottline: 09097264333 hoặc website: ww.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.